Bộ ảnh mẹ đơn thân và thiên thần nhỏ lay động triệu trái tim

Bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của con gái khi còn bé và lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất của mẹ trước khi bước sang tuổi 30.

10/09/2015 10:23

Những ngày gần đây, bộ ảnh có tên Nhật kí của mẹ đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Những shoot hình tự nhiên, đáng yêu của 2 mẹ con khiến nhiều trái tim rung động, đặc biệt hơn khi biết người mẹ này đang đơn thân nuôi con.

Chủ nhân của bộ ảnh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều thành viên mạng tên là Trương Thị Hải Oanh (sinh năm 1988), hiện đang sinh sống và làm việc tại Thái Nguyên. Cô bé trong bộ ảnh là Rubi, 4 tuổi, con ruột của Hải Oanh.

 Hai mẹ con quyết định chụp bộ ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của tình mẫu tử. Bộ ảnh được chụp tại con đường vắng và trên một cánh đồng trong buổi chiều nắng nhạt.

Người xem có thể cảm nhận được diễn xuất vô cùng tự nhiên, tình cảm của 2 mẹ con. Đây cũng chính là điểm nhấn khiến bộ ảnh để lại dấu ấn mãnh liệt trong lòng người xem.

Khi bộ ảnh nhận được sự quan tâm của nhiều thành viên mạng, Oanh cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Nhiều lời động viên, khích lệ khiến bà mẹ đơn thân có thêm niềm tin vào cuộc sống, vững vàng hơn khi một mình nuôi con.

Chia sẻ về con gái yêu, Oanh cho biết tính cách bé Rubi thay đổi theo từng giai đoạn, khi nghịch ngợm, bướng bỉnh, khi lại đằm thắm, dịu dàng.

Dù biết tương lai có nhiều khó khăn nhưng Oanh vẫn luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành vai trò của một người mẹ đối với cô con gái bé bỏng. Luôn dành hết thời gian rảnh và tình yêu thương cho con.

Ảnh: Mạnh Cường

Make up, trang phục: Dũng Đỗ

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục