Chi tiết chi phí 1 bộ ảnh cưới Lý Sơn cặp đôi nên biết

Thực tế, chụp ảnh cưới ở Lý Sơn không hề đắt như bạn nghĩ.

22/03/2016 12:00

Để có 1 bộ ảnh cưới chụp tại thiên đường Lý Sơn (Quảng Ngãi) nhiều người nghĩ sẽ phải chi 1 khoản tiền lớn nhưng thực tế đó là một khoản tiền khá bình dân với mặt bằng hiện nay.

Dưới đây là bộ ảnh cưới của cặp đôi Quyên và Nhật vừa được thực hiện tại Lý Sơn, bộ ảnh gây ấn tượng với những shoot hình đậm chất nghệ thuật, những góc cảnh đẹp như thiên đường với những gam màu lung linh, trong trẻo.

Rất nhiều cặp đôi mong muốn được 1 lần đến Lý Sơn, hòn đảo thiên đường ở Quãng Ngãi và hiện thực hóa ước mơ chụp ảnh cưới ở đây. Nhưng có lẽ vì chi phí hạn hẹp nên mong muốn đó rồi cũng bị bỏ lỡ.

Tuy nhiên, theo như chúng tôi khảo sát tại nhiều studio trên địa bàn Đà Nẵng, nhiều nhiếp ảnh gia cho hay chi phí thực hiện bộ ảnh cưới ở Lý Sơn không hề đắt 1 chút nào.

 1 bộ ảnh cưới chụp tại Lý Sơn có giá trọn gói là 16 triệu đồng (gồm 40 trang ảnh, 1 DVD slideshow, 2 ảnh kích cỡ 60x90cm và 1 DVD ảnh gốc). Đây là mức giá bình dân với mặt bằng chung hiện nay.

Tuy nhiên, để đến Lý Sơn thường phát sinh thêm một số chi phí khác. 16 triệu đồng chỉ là chi phí make-up, chụp ảnh, in ấn còn việc đi lại, ăn uống, nghỉ ngơi cô dâu, chú rể sẽ phải tự túc.

Nếu muốn giao trọn gói tất cả việc đi lại, ăn uống... cho ê-kip ảnh cưới, cặp đôi sẽ phải chi thêm 4 - 5 triệu đồng. Một ê-kip ảnh cưới thường gồm ít nhất 3 người: 2 nhiếp ảnh và 1 make-up.

Chi phí di chuyển từ Đà Nẵng đến Sa Kỳ (Quảng Ngãi) khoảng 100.000 đồng/người, tiếp tục di chuyển đến Lý Sơn khoảng 100.000 đồng/người.

Sau đó, các cặp đôi có thể thuê phòng nghỉ với giá 250.000 đồng/ngày, ở homestay sẽ rẻ hơn khoảng 100.000 đồng/đêm.

Chi phí ăn uống cũng không có sự biến động so với trong đất liền, khoảng 50.000 đồng/người/bữa ăn.

Chụp ảnh cưới tại Lý Sơn thường ở 2 nơi chính là đảo lớn và đảo bé, để đến những nơi này bạn phải thuê tàu, chi phí khứ hồi khoảng 80.000 đồng/người. Tiếp đó, bạn sẽ thuê xe để di chuyển quanh đảo này 200.000 đồng cho cả ê-kip.

Như vậy, cặp đôi sẽ mất cỡ 20 triệu đồng cho toàn bộ chi phí chụp ảnh cưới ở Lý Sơn.

Thời gian nán lại nơi này khoảng 1,5 ngày. Tuy nhiên, thường thì các cặp sẽ ở lại đây thêm vài ngày để khám phá như một cách tận dụng chuyến đi của mình.

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh cưới tuyệt đẹp mà các bạn có thể chụp được ở hòn đảo vạn người mê này.

Ảnh: Le Petit Prince

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục