Chọn cách sống thật giới tính, đây chính là 9X được nhiều người yêu mến

Không ngại công khai giới tính, Tô Trần Di Bảo nhận được lời động viên từ nhiều người thay vì thái độ chỉ trích hay dè bỉu.

16/03/2016 12:01

Sinh năm 1994 và hiện đang sống tại TP Hồ Chí Minh, được nhiều bạn trẻ yêu mến và xem như thần tượng không khác gì các ngôi sao nổi tiếng.

Song Tô Trần Di Bảo lại chọn một cuộc sống bình dân, dành nhiều thời gian cho công việc và không quên trả lời những bình luận mọi người gửi đến mình.

Bảo gây ấn tượng với người viết ở cách nói chuyện lễ phép, phải liên hệ rất lâu Bảo mới có thời gian trả lời vì bạn khá bận rộn cho việc kinh doanh riêng.

Hiện Di Bảo có hơn 500.000 người theo dõi trên trang cá nhân, bạn tạo thiện cảm với gương mặt bảnh bao, nam tính. Không ai nghĩ đây lại là một cô gái.

Bảo kể những ngày đầu công khai giới tính, khác với những bạn trẻ có cùng hoàn cảnh khác, Bảo may mắn nhận được sự ủng hộ của gia đình và đặc biệt là từ mẹ - người mà bạn nói là vô cùng tâm lý.

Dù được nhiều người yêu mến nhưng Di Bảo lại chọn cách sống khép kín, đây cũng là điều mà Bảo muốn lý giải cho việc mình chưa bị phân biệt đối xử. Phần lớn thời gian dành cho công việc, Bảo hạn chế đi chơi và tiếp xúc với mọi người.

‘Minh rất ít bạn trong cộng đồng LGBT  nhưng mình cũng muốn nhắn đến các bạn hãy can đảm sống thật với bản thân mình. Dù giới tính nào thì tình yêu vẫn luôn luôn đúng’ - Bảo chia sẻ.

Hiện tại Bảo đã có người yêu và bạn cũng đã công khai thông tin cả hai. Những hình ảnh của cặp đôi này cũng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Được biết, người yêu của Di Bảo hiện đang sinh sống tại Úc.

Đây là những hình ảnh khiến ai cũng tin chắc rằng Di Bảo thực sự là một chàng trai.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục