Con người cô độc trong bộ ảnh siêu thực 'Tâm hồn của đá'

Những thông điệp ý nghĩa đằng sau những bức ảnh siêu thực mang tên 'Tâm hồn của đá' đang được nhiều người quan tâm, chia sẻ.

08/04/2016 21:15

Ảnh siêu thực là tập hợp những bức ảnh chỉ có trong trí tưởng tượng của con người, không tồn tại trong hiện thực.

Dựa trên những bức ảnh chụp cảnh thật, nhiếp ảnh gia sẽ chỉnh sửa, biến đổi tác phẩm của mình thành thể loại siêu thực theo ý đồ của cá nhân.

Lấy cảm hứng từ ca khúc 'Tâm hồn của đá' của cố nhạc sĩ Trần Lập, chàng trai An An Nguyễn (sinh năm 1992, hiện đang sống tại Nghệ An) đã quyết định thực hiện bộ ảnh siêu thực cùng tên. Bộ ảnh hiện đang nhận được sự quan tâm và chia sẻ của các thành viên mạng.

Khi nghe những ca từ của bài hát 'Tâm hồn của đá' và cảm nhận được sự cô độc, trơ trọi của kiếp người, An An Nguyễn đã đặt ý tưởng cho từng tấm hình theo từng câu hát ấy…

'Tôi - bạn, nếu không thể tìm ra cách chia sẻ cùng ai, và nếu cô đơn đủ để mệt mỏi rồi , thì đứng dậy và tìm cách bước ra ngoài cái thế giới bé nhỏ của mình đi - cô đơn đáng sợ lắm' - chàng trai 9x chia sẻ về thông điệp bộ ảnh.

Đừng như những hòn đá, sống kiếp giá băng, hãy vứt bỏ những lo toan, phiền muộn để sống những ngày tháng vui vẻ, chan hòa với những người xung quanh.

Bộ ảnh không thể thành công nếu không có sự hỗ trợ từ cô người mẫu tên Tú Bông.

Diễn xuất tự nhiên cùng những biểu cảm chân thật giúp truyền tải trọn vẹn thông điệp mà nhiếp ảnh gia 9x muốn gửi gắm.

Ảnh: An An Nguyễn

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục