'Công chúa cosplay Việt' lộ ảnh hở hang dưới lớp váy mỏng

Hình ảnh mới của cô gái được gọi là "công chúa cosplay Việt" khiến nhiều người ngỡ ngàng.

11/08/2015 13:47

Chii là nhân vật trong bộ truyện Chobits, được viết  bởi nhóm CLAMP. Chii là một persocom, người máy dạng người. Một trong những nhân vật manga rất được yêu thích. Cô nàng Chibi Bunny (tên thật Nguyễn Mai Phương, 1988) đã tái hiện lại hình ảnh của Chii trong hình tượng sexy gây bất ngờ cho những người yêu thích truyện manga.

Hình ảnh cosplay lần này của Chibi được đánh giá là táo bạo, trang phục sexy đến nghẹt thở. Tuy nhiên, cô lại bị hiểu nhầm là đang hóa thân thành một miêu nữ.

Cộng đồng cosplay Việt có lẽ không còn xa lạ với cái tên Chibi Bunny, cô gái này được mệnh danh là công chúa của làng cosplay với hàng loạt bộ ảnh được đầu tư hoành tráng. Ít ai biết, Chibi từng là SV trường HV Báo chí tuyên truyền và là một 8X đời cuối.

Thành công của bộ truyện đã thôi thúc Chibi Bunny thực hiện bộ ảnh cosplay này sau một thời gian dài tập trung cho công việc.

Trang phục mà công chúa cosplay Việt đang diện là sản phẩm do chính cô thiết kế, cô cho biết hầu hết các trang phục hóa trang đều do cô tự tay lên ý tưởng và thực hiện. Phần hình ảnh, Chibi luôn có một người bạn thân hỗ trợ và chỉnh sửa.

Khuôn mặt Tây giúp Chibi hóa thân thành các nhân vật truyện tranh dễ dàng, cô từng thành công khi  nhập vai vào cáo chín đuôi, Võ Tắc Thiên...

Những khuôn hình gợi cảm của cô gái Hà Nội khiến người xem bị thu hút và không thể rời mắt.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục