Cuộc sống hiện tại của những 'bản sao' từng chịu nhiều chỉ trích

Gây ấn tượng với ngoại hình na ná các ngôi sao nổi tiếng, các bản sao tại Việt Nam từng bị cộng động mạng lên án với nhiều lý do.

10/11/2015 19:42

Đầu tiên phải kể đến là chàng trai 9X tên Võ Viễn Thiện (SN 1996) - người được gán cho nickname bản sao Sơn Tùng. Xuất hiện đầy bất ngờ với dung mạo giống hệt nam ca sĩ Thái Bình, Viễn Thiện đã khiến cho báo chí tốn không ít giấy mực.

Tuy nhiên, thay vì nhận được những hiệu ứng tích cực từ người hâm mộ Sơn Tùng, Viễn Thiện bị fan nam ca sĩ này ném đá liên tục vì đã lợi dụng hình ảnh thần tượng để kiếm tiền một cách công khai.

Bằng nhiều cách, Viễn Thiện đã được các bầu show mời dự sự kiện với tư cách ‘bản sao Sơn Tùng’. Theo cộng đồng fan nam ca sĩ này, Viễn Thiện cũng đã cố tình gây hiểu nhầm bằng cách càng ngày càng ăn diện giống Sơn Tùng.

Đáng chú ý là vụ việc bản sao đụng bản chính ở Hà Nội và clip Viễn Thiện hát nhép ca khúc của Sơn Tùng. Tại lần đụng độ được cho là có chủ đích của chủ quán bar, Viễn Thiện đã bị fan Sơn Tùng vây đánh.

Hiện tại, Viễn Thiện vẫn đeo đuổi danh xưng bản sao Sơn Tùng, anh còn tuyên bố sẽ cố gắng kiếm thêm thu nhập từ việc làm bản sao dù biết là nó cũng chả hay ho gì.

Tam Triều Dâng (SN 1998) - bản sao Angela Phương Trinh, ngay từ những ngày đầu đã phải hứng chịu dư luận không hay rằng lợi dụng tên tuổi đàn chị để thu hút sự chú ý.

Có chung xuất phát điểm giống đàn chị, Tam Triều Dâng cũng theo đuổi lĩnh vực diễn xuất, cô được nhiều người trêu là Angela Phương Trinh phiên bản nhí. Nhiều lần lên tiếng là không muốn làm bản sao nhưng Triều Dâng vẫn bị gán danh xưng này.

Tiếp đó, cô nàng dính phải scandal có mối quan hệ yêu đương với Hoài Lâm, người vừa đăng quang Gương mặt thân quen và là ngôi sao giải trí được yêu thích.

Fan Hoài Lâm đã dùng nhiều từ khó nghe để nói về Tam Triều Dâng, nhiều người cho rằng cô diễn viên này đang cố tình dựa hơi thần tượng để tăng mức độ nổi tiếng. Đáp lại điều này, Tam Triều Dâng lên tiếng khẳng định giữa cô và Hoài Lâm chỉ là bạn bè, không hơn không kém.

Hiện tại, bản sao Angela Phương Trinh gần như tập trung hoàn toàn cho học tập, hoạt động nghệ thuật của cô trở nên im ắng hơn. Cái tên Tam Triều Dâng từ đó cũng ít được nhắc tới.

Angela Minh Châu - Phạm Băng Băng phiên bản Việt là cái tên gây ồn ào không kém. Cô gái làm nghề kinh doanh online bị cho là tự nhận giống hoa đán Trung Quốc chứ chưa một ai công nhận.

Một số người thẳng thắn Angela Minh Châu ‘chỗ nào cũng giống Phạm Băng Băng, trừ mỗi mặt’. Cô gái sống tại TP. Hồ Chí Minh này đã tìm mọi cách để giống thần tượng, từ cách ăn mặt cho tới việc ăn tiêu xa xỉ.

Khi bộ phim Võ Tắc Thiên gây sốt, Angela Minh Châu cũng đã ngay lập tức cover hình tượng của Phạm Băng Băng trong phim. Việc này tất nhiên bị chỉ trích là đu bám và cố tình gây chú ý.

Hiện tại, bản sao không mấy hoàn hảo của Phạm Băng Băng tập trung cho công việc bán hàng online. Thỉnh thoảng cô lại gây sốc với status trên trang cá nhân.

 

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục