Em út BB&BG và 'búp bê ảnh thẻ' xinh tươi chụp ảnh với lồng đèn

Hình ảnh 2 cô nàng xinh tươi trong bộ váy trắng cùng chiếc lồng đèn vô cùng đáng yêu

13/09/2015 13:26

Nguyễn Ngọc Phương TâmLê Lý Lan Hương (cùng sinh năm 1994, sinh viên trường ĐH Công nghệ TPHCM- Hutech) rủ nhau cùng lung linh trong những bức ảnh đón Trung thu. (Ảnh: Trọng Vũ)

2 hot teen xinh tươi như những thiên thần với bộ váy trắng cùng chiếc lồng đèn nhỏ xinh đang dạo chơi với không gian lung linh của phố đêm. (Ảnh: Trọng Vũ)  

Cặp đôi hot của Hutech tiết lộ, trước khi thực hiện bộ ảnh này cả hai chưa từng gặp và chỉ nói chuyện qua mạng xã hội facebook. (Ảnh: Trọng Vũ)

Khi nhận được ý tưởng về bộ ảnh này, Phương Tâm và Lan Hương rủ nhau chụp cùng. Cả hai đều nhận xét cô bạn của mình dễ thương và xinh xắn và cũng không khỏi bất ngờ về sự ăn ý sau lần đầu tiên cùng hợp tác. (Ảnh: Trọng Vũ)

Sau bộ ảnh, cặp đôi hot Hutech này đã khá thân thiết và cùng chia sẻ “có lẽ sẽ “hẹn hò” nhau dài dài”. (Ảnh: Trọng Vũ)

Khác với những bộ ảnh chụp phố Trung thu khác, Phương Tâm và Lan Hương lại thực hiện những bức ảnh ở studio với trang phục vô cùng đơn giản. Những đốm sáng phố phường về đêm lung linh và nhộn nhịp cùng chiếc lồng đèn đủ để người xem thấy không khí Trung thu đang rất rạo rực. (Ảnh: Trọng Vũ)

Phương Tâm có biệt danh là Tommiez, là 1 thành viên nổi trội, hot girl của nhóm hài BB&BG.

Ngoài ra, cô em út dazinang này còn có nhiều tài lẻ được nhiều bạn trẻ biết đến với giọng ca ngọt ngào qua nhiều bản cover.

Tommiez hiện còn là bà chủ của cửa hàng kinh doanh thời trang và quán ở nhỏ ở Sài Gòn.

Mọi người biết nhiều đến Phương Tâm là hot girl diễn hài với phong cách đáng yêu, nhí nhảnh, “tật xấu” khó bỏ là nói chuyện tưng tưng cùng câu nói bất hủ “cưa trai đăng cấp” khiến khán giả cười bò. Gần đây, Phương Tâm xuất hiện với hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn.

Lê Lý Lan Hương là cô nàng cá tính được nhiều bạn nam sinh viên Hutech “thầm thương trộm nhớ” vì vẻ ngoài dễ thương và khuôn mặt ưa nhìn, baby.

Lan Hương tự nhận mình có chút “khùng” và thường bị trêu là cá tính con trai, khác hoàn toàn với vẻ ngoài nữ tính.

Cô nàng này cũng thường xuyên tham gia 1 số phim ngắn, clip hài ... 

Ngoài ra, cô nàng cũng là người mẫu ảnh có tiếng và được nhiều người biết đến với tên gọi "búp bê ảnh thẻ"

Theo Minh Nguyệt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục