Ngạc nhiên với BST búp bê, nước hoa của các chàng trai trẻ

Sở thích này được họ đầu tư hàng trăm, thậm chí là cả tỷ đồng.

23/02/2016 18:00

Thân Nguyễn An Kha (sinh năm 1989, TPHCM) là chàng trai trẻ được nhiều người biết đến bởi tài năng và BST hàng trăm búp bê BJD và Barbie.

Tại thời điểm năm 2014, An Kha đã sở hữu hơn 200 búp bê với tổng tài sản lên tới 1 tỷ đồng.

Búp bê BJD (Ball Jointed Doll: là tên một loại búp bê có các khớp nối hình cầu ở đầu gối, khuỷu tay, eo…) có giá 300 USD (6,7 triệu đồng) đến khoảng 700 USD (15,6 triệu đồng) cho 1 búp bê cơ bản. Đặc biệt hơn, với loại búp bê này, khuôn mặt, biểu cảm qua ánh mắt đều có thể vẽ lại được tùy theo nhu cầu của người dùng.

Không chỉ chi tiền mua búp bê, Kha còn đặt hàng những dụng cụ cá nhân như giày dép, túi xách, giường nằm cho chúng.

Chàng sinh viên Lê Quang Tỵ (sinh năm 1994, TPHCM) khiến nhiều người ngã ngửa khi biết BST nước hoa, giày và phụ kiện với trị giá khoảng nửa tỷ đồng. Điều đáng nói là Quang Tỵ mới sưu tập trong vòng 1 năm trở lại đây.

Đến thời điểm hiện tại, Quang Ty đã sở hữu 85 đôi giày thuộc thương hiệu Christian Louboutin, Adidas, Nike, Jordan, Converse,… đôi đắt tiền nhất trị giá khoảng 38 triệu đồng; 22 chai nước hoa thuộc thương hiệu Chanel, Jimmy Choo, Calvin Klein, Gucci, Aqua, Burberry,… chai đắt tiền nhất dao động từ 3-4 triệu đồng. Ngoài ra còn có các phụ kiện, trang sức như túi xách hàng hiệu ước tính hơn 100 triệu đồng.

Những đôi giày trong BST hàng hiệu của chàng trai trẻ.

Bảo Paul (tên thật Lê Hoàng Bảo - stylist sinh năm 1988, Hà Nội) được biết đến là một stylist có tiếng trong giới underground. Anh chàng cũng là tín đồ sở hữu loạt giày thể thao đáng mơ ước.

Khi được hỏi về BST, anh chàng từ chối tiết lộ về tổng số tiền từng chi ra để sở hữu hàng trăm đôi giày khủng và đây là 1 phần trong bộ sưu tập giày thể thao tới từ các thương hiệu Adidas, Nike, Onisuka...

Bảo Paul bật mí về một số đôi giày đặc biệt, trong đó có đôi giày Rick Owens Chrome Hearts có mức giá bán lẻ 3.000 đô la (67,1 triệu đồng) và còn cao hơn nữa khi bán ra thị trường vì độ hiếm của nó.

Theo PV/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục