Hai chị em bản sao nhí Chi Pu lạc giữa ruộng bậc thang Tây Bắc

Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, bản sao nhí Chi Pu đã được mẹ đưa lên Hà Giang tham quan và thực hiện bộ ảnh siêu đáng yêu trong trang phục dân tộc.

14/10/2015 11:19

Nhân vật chính trong bộ ảnh là Phan Ngọc Nam Phương (SN 2010, Hà Nội) và Nguyễn Hà Linh (SN 2012, Hà Giang). Nam Phương đã được biết đến với biệt danh bản sao Chi Pu trong nhiều bộ ảnh đẹp, trong đó có bộ ảnh Công chúa ma thuật của tác giả Bút Cùi Bắp.

Nhân dịp cuối tuần, Nam Phương được mẹ - chị Cẩm Lệ đưa lên Hà Giang, vừa để du lịch ngắm cảnh, vừa để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm cho bé.

Theo lời chia sẻ của tác giả Đỗ Xuân Bút (Bút Cùi Bắp), bộ ảnh này được thực hiện vào cuối tuần trước (9/10 – 11/10), đúng hôm gió mùa Đông Bắc về, trời mưa và âm u. Tuy nhiên, do đã sắp xếp lịch từ trước, nên chị Cẩm Lệ vẫn quả quyết đưa bé vượt 600km lên Đồng Văn, Hà Giang để thực hiện bộ ảnh.

Trong khi thực hiện bộ ảnh, bé Hà Linh do còn nhỏ và chưa quen với máy ảnh nên vừa mếu vừa chụp. Ngược lại, do đã dạn dày với những buổi chụp hình trước, bé Nam Phương đã vô cùng tự nhiên và mạnh dạn tạo dáng.

Tuy nhiên, do quá choáng ngợp trước vẻ đẹp của thiên nhiên Tây Bắc, cô mẫu nhí đôi lúc mải chơi quên mất mình đang chụp ảnh. Nhưng, chính những khoảnh khắc này đã thể hiện được nét đẹp tự nhiên của bé.

Chị Cẩm Lệ, mẹ của bé Nam Phương cho biết: “Mình thực hiện bộ ảnh này chủ yếu để cho con trải nghiệm cuộc sống của các bạn vùng cao. Các bé đã đã rất hào hứng và thích thú khi được tận mắt njhifn thấy những ruộng lúa mà ở thành phố các bé không bao giờ có thể biết được”.

Chị Lệ còn cho biết, khi các bé mặc bộ đồ dân tộc, nhiều vị khách du lịch đã rất thích thú và xin chụp ảnh cùng bé, thậm chí còn cho tiền bé, nhưng các bé đã từ chối không nhận.

Sau khi thực hiện bộ ảnh, Nam Phương và mẹ còn đi mua bánh kẹo để chia cho các bạn ở cùng cao.

Cùng ngắm một số bức hình của 2 mẫu nhí đáng yêu dưới đây:

Photographer: Đỗ Xuân Bút

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục