Nhan sắc thay đổi kinh ngạc của hotgirl ngày ấy-bây giờ

Nhìn lại những hình ảnh ngày xưa, chắc hẳn chính những cô nàng xinh đẹp này cũng không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi của chính mình.

12/12/2015 13:25

1. Kim Nhã: Tên đầy đủ là Trần Vũ Kim Nhã (sinh năm 1990) là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm hài BB&BG. Cô nàng khiến nhiều người bất ngờ vì màn 'lột xác' với hình tượng cá tính, quyến rũ khi để tóc ngắn, ăn mặc bụi bặm... 

Từ hình ảnh 'gái quê' Kim Nhã bắt đầu thay đổi sang hình ảnh dễ thương với các điệu bộ pose hình nhí nhảnh.

Nét mặt của cô nàng cũng ngày càng sắc sảo, vóc dáng chuẩn hơn. Cùng với cách lựa chọn trang phục nhằm tôn lên đường cong cơ thể, Kim Nhã ngày càng gây được nhiều ấn tượng.

Hình ảnh cho thấy sự lột xác ngoạn mục của cô nàng 'gái quê' khi cắt phăng mái tóc dài với gu thời trang bụi bặm, cá tính. Hình ảnh này của cô nàng nhận được nhiều lời khen, thậm chí có fan còn so sánh style này khá giống với Tóc Tiên.

2.  Ngọc Thảo: Ở tuổi 25, hot girl Sài Gòn quyết định ‘trở nên quyến rũ để chứng tỏ mình đã trưởng thành’.

Sự thay đổi hình ảnh bất ngờ từ một cô hotteen hồn nhiên, trong sáng sang cô gái đầy quyến rũ, ngọt ngào là một bước ngoặt trong con đường sự nghiệp của hot girl Sài Gòn.

Trẻ trung, quyến rũ, ngọt ngào là những từ fan hâm mộ dùng để miêu tả Ngọc Thảo ở thời điểm hiện tại.

3. Linh Miu: Tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993, sinh viên trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Linh Miu là cái tên đang gây sốt cộng đồng mạng trong những năm gần đây bởi ngoại hình xinh xắn, đặc biệt là chiếc răng khểnh rất dễ thương.

Trước kia, cô nàng sở hữu khuôn mặt không quá nổi bật và nước da ngăm. Thế nhưng khi bước chân vào Showbiz, Linh Miu đã có những bước thay đổi về ngoại hình và được mọi người biết đến với hình ảnh tiểu thư, dễ thương. Cô nàng còn góp mặt trong một số bộ phim dành cho học trò.

Và hiện tại, Linh Miu đã hoàn toàn 'lột xác' với hình ảnh một Linh Miu già dặn, quyến rũ, sexy và đã bắt đầu khoe những lợi thế về hình thể.

4. Lâm Á Hân (sinh năm 1994) là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm hài BB&BG. 

 Với vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn, cô thường xuyên đảm nhận vai diễn có tính cách nhí nhảnh. Thế nhưng trước đó, Á Hân sở hữu gương mặt khá mũm mĩm và nước da không được sáng.

Á Hân ngày càng trưởng thành và quyến rũ hơn. Không còn vẻ gầy gò, đen nhẻm ngày xưa, 9X thay đổi hoàn toàn với gu thời trang cá tính và trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn trẻ hiện nay.

5. Khả Ngân: Hot girl Khả Ngân sinh năm 1997. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn cùng nụ cười tỏa nắng khiến nhiều người phải trầm trồ, ghen tỵ. Trước kia, Khả Ngân thường xuất hiện với hình ảnh cô nàng hồn nhiên, trong sáng, với gu thời trang giản dị.

Thế nhưng hiện tại, nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự thay đổi của cô nàng boxing, lúc kẹo ngọt, duyên dáng và khi thì cá tính mạnh mẽ trong những bộ trang phục thời trang chất lừ.

Theo Tiểu Yến/ Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục