Hình ảnh mẹ trong mắt những facebooker ngàn like

Nhân ngày của mẹ, cùng lắng nghe những chia sẻ, những điều chưa bao giờ nói của những chàng trai, cô gái ngàn like trên facebook.

08/05/2016 07:00

Với Ngô Thùy Trâm thì mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Trong mắt cô bạn, mẹ luôn tần tảo hi sinh thời gian chăm sóc cho gia đình.

Không ít lần bị mẹ nhắc nhở nhưng Trâm chưa một lần khiến mẹ buồn lòng vì cô bạn này hiểu rằng, tất cả những gì mẹ làm hôm nay đều muốn tốt cho tương lai của cô.

'Xa gia đình để học tập, mình luôn hướng về gia đình, đó trở thành động lực để mình học tập tốt hơn và mình tin những bảng điểm tốt, những bằng khen là món quà ý nghĩa nhất mà mẹ mong mỏi từ mình' - Trâm chia sẻ.

Sở hữu đôi chân 1m1 và chiều cao 1m70, cô bạn Trần Vũ Hương Trà đang được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài đằm thắm và gương mặt thanh thoát.

Nhân ngày của mẹ, Trà cho biết cô bạn sẽ tặng mẹ một món quà bất ngờ cùng những cảm xúc khó tả vì thời gian được mẹ chăm sóc, dạy dỗ.

'Trong cuộc sống đôi lúc gặp phải những khó khăn, mỗi lần như vậy mình đều chia sẻ với mẹ để được mẹ chỉ dạy những gì đúng và những gì sai. Mẹ luôn ở cạnh mình mỗi khi mình sai lầm hay vấp ngã' - Hương Trà nghẹn ngào chia sẻ.

Cũng như nhiều bạn trẻ khác, trong mắt Huỳnh Thanh Liêm thì mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất. 

Không chỉ lo lắng, đảm đương việc nhà, mẹ của Liêm còn rất tâm lý và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của con.

Nhân ngày của mẹ, Liêm muốn gửi đến mẹ lời cảm ơn chân thành nhất, kèm theo đó là câu nói Con yêu mẹ bấy lâu chưa thốt nên lời. Cậu bạn này cũng luôn cố gắng để mẹ không bao giờ thất vọng về mình.

Mẹ là niềm tự hào to lớn của Phạm Ngọc Trinh khi suốt cuộc đời lặng thầm hi sinh vì con cái.

Không ngần ngại chia sẻ về những khó khăn trong quá khứ, Trinh cho biết có lần đã xin mẹ nghỉ học vì ý thức được gia đình không đủ điều kiện.

Ngay lập tức, mẹ Trinh gạt phắt đi, bảo rằng vẫn cố gắng được và chỉ mong Trinh tập trung học hành. Không mong gì hơn ngoài sức khỏe cho mẹ, cuộc sống yên ổn cho gia đình, Trinh đã cố gắng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, trước tiên cũng để mẹ không thất vọng.

Là con gái, lại sống tình cảm nên Khánh Vân khá gần gũi, thân thiết với mẹ.

Trong mắt Vân, mẹ luôn là “thần tiên tỉ tỉ' hết mực yêu thương gia đình và con cái.

Ngày của mẹ, Vân mong đấng sinh thành của mình có được sức khỏe dồi dào để mãi mãi ở cạnh gia đình. Ảnh: NVCC

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục