Hotboy Việt nổi danh một thời giờ ra sao?

Một thời nổi tiếng đình đám trong cộng đồng teen Việt nhưng rồi bỗng chốc tên tuổi của các anh chàng điển trai này biến mất trên truyền thông.

11/05/2015 16:10

Là một trong những gương mặt nổi tiếng, được giới trẻ Việt yêu thích “ngang ngửa” các ngôi sao cùng thời song thay vì lấn sân showbiz, một số hotboy đã chọn cách trở về cuộc sống thường nhật, thoái lui hào nhoáng của sự nổi tiếng. Thiên Minh, được biết đến sau khi chiến thắng một cuộc thi ảnh trên tờ báo dành cho học trò. Anh chàng sau đó thử sức với âm nhạc nhưng với chất giọng không có gì nổi bật, hotboy này nhanh chóng “chìm xuồng”.

Dù vậy, với ngoại hình điển trai, Thiên Minh vẫn sở hữu một lượng fan ổn định cho riêng mình. Sau khi rút khỏi showbiz, anh chàng đi du học.

Vẻ nam tính hiện tại của hotboy một thời nhận được sự chú ý của nhiều người.

Đăng Khoa Idol cũng là một trong dấu chấm hỏi của giới trẻ, bước ra từ Vietnam Idol, anh chàng đã có những thành công, được nhiều người yêu thích nhờ chất giọng lạ.

Tuy vậy, Đăng Khoa cũng bị không ít người anti, cái tên của anh gắn liền với scandal tố Trung Quân Hugo “nói tục” khi đang thi Idol.

Theo tìm hiểu, hiện tại Đăng Khoa đang sống tại Mỹ. Hình tượng của anh bạn cũng đã thay đổi ít nhiều, theo hướng nam tính hơn.

Chan Than San – chàng hotboy gắn liền với các scandal, từng là tâm điểm ném đá của dư luận.

Chuyện thẩm mỹ của Chan Than San từng một thời gây ầm ĩ trên mặt báo, chàng hotboy cũng một mực phủ nhận những tin đồn liên quan đến việc dao kéo.

Bất ngờ một thời gian sau đó, anh chàng lên báo thừa nhận đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình.

Hiện tại, Chan Than San “dính” với hình ảnh sexy, nóng bỏng. Anh cũng không còn sinh sống ở Việt Nam.

Mạnh Quân – một trong những nam diễn viên được chú ý trong sê-ri phim Nhật ký vàng anh. Không may mắn có được sự nghiệp thành công, tên tuổi của Mạnh Quân cũng chỉ dừng lại ở bậc trung.

Bẵng đi một thời gian, thay vì tập trung cho phim ảnh Mạnh Quân cùng với một người bạn đã thành lập nhóm nhạc riêng. Tuy nhiên, nhóm cũng sớm tan rã và không gặt hái được thành công gì đáng kể.

Hiện tại, chàng hotboy ngày nào của Nhật ký vàng anh đã trở lại với nghiệp diễn, anh là gương mặt quen thuộc của bộ phim 5S Online. Nhiều người hy vọng, chàng điển trai này sẽ sớm có được vai diễn điện ảnh thành công.

Baggio được phát hiện lần đầu bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sau thành công của bộ phim Giải cứu thần chết, Baggio trở thành hotboy có chỗ đứng trong showbiz.

Baggio từng bị đồn đoán có quan hệ tình cảm với Đông Nhi, chàng trai này cũng từng bị đồn cặp kè với nhiều hotgirl, người mẫu. Trong số đó, chuyện tình với Andrea đã khiến cho Baggio gặp không ít rắc rối.

Cả hai thường xuyên lên mặt báo với những câu chuyện không mấy hay ho. Dù sau này, Baggio đã kết hôn với Quỳnh Trâm (cô nha sĩ) song tin tức liên quan đến anh cũng không mấy được cải thiện.

Không chịu nổi áp lực dư luận, Baggio chính thức lên tiếng rời bỏ showbiz.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục