Hotgirl của Kem Xôi sexy trong bộ ảnh cổ vũ tuyển Pháp

Hotgirl xinh đẹp vui mừng khi trở thành đại diện của đội tuyển Pháp trong chương trình Nóng cùng EURO 2016 của VTV.

13/06/2016 14:00

Mùa EURO năm nay, cô nàng hotgirl xinh đẹp Đinh Hải Yến của nhóm hài Kem Xôi đã vinh dự được chọn là một trong 12 cô gái xinh đẹp tham dự chương trình Nóng cùng EURO của VTV. 

Để truyền lửa EURO tới những người yêu bóng đá, cô nàng đã thực hiện một bộ ảnh nóng bỏng, cuốn hút. Bộ ảnh này được cô nàng thực hiện trước khi EURO diễn ra 1 ngày. 

Hải Yến cho biết, trong các đội tuyển tham dự EURO năm nay, cô nàng thích nhất là đội tuyển Pháp. Do vậy, cô nàng đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về đội tuyển, về các cầu thủ của Pháp. 

 'Mình cảm thấy vui mừng và tự hào khi được chọn trở thành người đại diện cho đội chủ nhà. Mình hy vọng đội tuyển Pháp sẽ giành được thứ hạng cao nhất trong mùa EURO 2016'.

Với vai trò là người đại diện của đội tuyển Pháp, cô nàng cũng sẽ phải đưa ra một số bình luận và dự đoán trước và sau trận đấu. 

Để làm được điều này cô nàng chia sẻ: 'Mình thường xuyên theo dõi các trận đấu để nắm được diễn biến, đồng thời sẽ tham khảo thêm ý kiến của nhiều bạn bè, những người am hiểu bóng đá hơn mình để có thể đưa ra những bình luận hay và chính xác'.

Trong màu áo của đội tuyển Pháp, hotgirl Kem Xôi khoe những đường cong sexy thu hút mọi ánh nhìn. 

Ảnh: Huy Hoàng

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục