Hotgirl Tú Linh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau ồn ào clip sex

Hotgirl M.U khoe dáng nóng bỏng bên đất Thái sau những ồn ào không mong muốn mà cô liên tiếp gặp phải.

11/11/2015 17:01

Hotgirl fan M.U Tú Linh lại khiến nhiều người nóng ran khi công khai những hình ảnh nóng bỏng trong trang phục bikini khi đang chu du bên đất Thái. Đây là những hình ảnh hở bạo nhất kể từ sau vụ scandal clip sex giả mạo không mong muốn ập đến với cô.

Không chỉ gặp rắc rối với clip sex giả mạo, Tú Linh cũng vướng phải ồn ào cướp bạn trai người khác. Vụ việc đã khiến cho hình ảnh trong sáng của hotgirl M.U bị ảnh hưởng rất nhiều.

Để giải quyết, Tú Linh đã mạnh tay nhờ sự can thiệp của công an, sau đó những người liên quan đã phải lên tiếng xin lỗi hotgirl này. Clip sex giả mạo cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng vì nhiều người dễ dàng nhận ra nhân vật chính không phải là hotgirl này.

Trong những hình ảnh mà Tú Linh vừa công khai mới đây, cô tiết lộ mình đang có mặt bên đất Thái. Kèm với những hình ảnh nóng bỏng, Tú Linh không quên cập nhật những nơi mà mình đang đi qua.

Hotgirl gần như đã lấy lại được tâm trạng tốt sau những ồn ào cách đây không lâu cô gặp phải. Trong lần chia sẻ với phóng viên, Tú Linh cho biết cô sẽ tập trung cho việc học và gầy dựng mối quan hệ với truyền thông.

Đi Thái Lan lần này với Tú Linh còn có thành viên nhóm BB&BG - Kim Nhã. Nhiều người đoán rằng cả hai đang có dự án phim ảnh và phải ghi hình tại đất nước chùa Vàng.

Một số hình ảnh rạng rỡ khác của hotgirl M.U Tú Linh:

Thep Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục