Không cần màu mè, chỉ cần diễn sâu bạn sẽ có bức hình nghìn like

Nhờ những diễn xuất và biểu cảm khác nhau trên khuôn mặt, cô gái này đã mang đến những shoot hình tuyệt đẹp mà không cần bất kì phụ kiện tạo cảm hứng nào.

13/05/2016 18:42

Nhiều bạn trẻ ngày này yêu thích chụp hình và xem đây là cách thư giãn hiệu quả sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Với những người mới tập tành làm mẫu thì ngại nhất là việc chụp không có phụ kiện, bởi lúc ấy họ sẽ lúng túng, ngượng ngùng không thể biểu đạt được cảm xúc của mình.

Nhiều người cho rằng chụp hình không cần phụ kiện chỉ dành cho những người mẫu chuyên nghiệp và nắm bắt được cảm xúc thật sự của mình để diễn tả chúng trước ống kính.

Tuy nhiên, bộ ảnh của cô gái có nicknam facebook Bew Varaporn'p đang khiến nhiều người ngạc nhiên bởi không cần đến bất kì phụ kiện, màu mè nào, cô gái này vẫn có được những bức ảnh ưng ý.

Sở hữu gương mặt thon dài cùng mái tóc xõa dài bồng bềnh, Bew Varaporn'p đã tận dụng lợi thế này và biến chúng trở thành phụ kiện cho mình trong các bức ảnh.

Ánh mắt, đôi môi và đôi tay là được sử dụng thuần thục trong cách tạo dáng khiến các bức ảnh không bị lặp lại, dù cho cùng góc chụp.

Điều quan trọng nhất đó là việc bước qua cảm giác ngại ngùng và tự diễn diễn đạt trước ống kính.

Để làm được điều này, bạn hãy liên tưởng đến một bài hát bạn yêu thích, một cảnh quay đặc sắc trong một bộ phim,… và đừng quan tâm đến những gì đang diễn ra xung quanh.

Hãy chụp thật nhiều, rồi bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp như Bew Varaporn'p.

Ảnh: ChootPhoto

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục