Mỹ nhân chuyển giới tiết lộ con số thu nhập cực sốc từ Youtube

Không như nhiều người nghĩ, Ngọc Trần cho biết cô nhận được khoản chi trả hàng tháng khá thấp từ Youtube dù lượt xem kênh của cô khá lớn.

05/04/2016 16:00

Ngọc Trần - một trong những host chính của chương trình thực tế dành cho người chuyển giới tại Việt Nam có tên gọi TGT3 Next Top Angel, cô đồng thời cũng được biết qua các vlog với nội dung châm biếm, hài hước.

Ít ai biết, để thực hiện chương trình thực tế Next Top Angel, Ngọc Trần đã phải tự bỏ tiền túi ra chi trả. Bên cạnh sự giúp đỡ của anh em, bạn bè, cô gái chuyển giới này đã lấy tiền dành dụm để tạo sân chơi cho cộng đồng.

Kinh phí thực hiện mỗi tập của chương trình theo cô chia sẻ lên đến 10 triệu đồng, theo cô đây vẫn là con số khiêm tốn và cả ê-kip đã vô cùng tiết kiệm. Số tiền này dùng để chi trả phí mặt bằng, thuê quay phim, trang phục, ăn uống...

Với lượt xem cực kì lớn trên Youtube, nhiều người nghĩ Ngọc Trần sẽ có được thu nhập tốt từ kênh Youtube của chính mình. Nhưng con số mà cô nhận được chắc chắn sẽ khiến nhiều người sốc. Đây là hình ảnh được thực hiện bởi ê-kip chương trình Next Top Angel.

Ngọc chia sẻ mỗi tháng tính ra cô chỉ kiếm được vài trăm nghìn từ Youtube, dù lượt xem kênh của cô khá cao.

Như vậy để có tiền thực hiện chương trình mà mình tâm huyết, Ngọc đã chăm chỉ chạy show. Cô tâm sự thật lòng: 'Mỗi show diễn ở bar, Ngọc nhận cát-xê 2 triệu đồng, diễn ở sân khấu kịch cũng nhận được chừng đó tiền cho mỗi đêm'.

Ngoài ra, Ngọc còn mở tiệm spa, thu nhập từ công việc này cũng khá, mỗi tháng cô kiếm được 40-50 triệu đồng.

Số tiền Ngọc làm được giúp cô có cuộc sống khá ổn, cô dùng để thực hiện Next Top Angel và chi trả phí sinh hoạt hàng ngày. Cô bảo dù không quá dư dả hay giàu có nhưng bản thân cảm thấy hạnh phúc vì may mắn hơn nhiều người, đặc biệt là được sống là chính mình.

Không có ước mơ gì cao sang, Ngọc hy vọng khi về già cô sẽ có điều kiện nhận một đứa con nuôi và tận hưởng cuộc sống một cách nhẹ nhàng nhất.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục