Những cô gái ngàn like trên Facebook: đâu phải cứ hở hang mới nổi!

Bằng ngoại hình và tài năng của mình, những cô gái này hiện đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ, ngưỡng mộ từ thành viên mạng.

11/01/2016 18:00

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách này là cô bé Huỳnh Đan (sinh năm 1998), hiện đang sống tại TP.HCM. 

Nổi bật với ngoại hình xinh xắn cũng nhưng nỗ lực diễn xuất trong vai trò là người mẫu ảnh, diễn viên phim ngắn trên mạng, Huỳnh Đan hiện là một trong những hot Facebooker được yêu mến.

Được yêu mến nên những hình ảnh và status của Đan trên trang cá nhân luôn được thành viên mạng quan tâm, ủng hộ với hàng chục ngàn lượt like chỉ sau vài giờ đồng hồ.

Trần Tuyết Mai (quê Gia Lai) hiện đang là sinh viên năm 3, ngành Kế toán (trường Đại học Lạc Hồng - TP.HCM). Cô gái này sở hữu gương mặt baby đến mức khiến người đối diện tưởng nhầm là học sinh cấp 2.

Trang cá nhân của Tuyết Mai hiện có hơn 300 ngàn người theo dõi - một con số khủng với cô gái không dấn thân và showbiz hay sử dụng chiêu trò.

Không phải bàn cãi khi trang cá nhân của Tuyết Mai luôn tấp nập ‘kẻ like, người comment’. Mỗi status hay hình ảnh ‘tự sướng’ của cô bạn này luôn nhận được lượt like khủng.

Cô bạn Ngô Thùy Trâm (sinh năm 1999) hiện đang sinh sống và học tập tại Đồng Nai được bạn bè yêu mến khi liên tục xuất hiện trong những shoot hình dễ thương, nhí nhảnh.

Thùy Trâm hoạt động nghệ thuật từ năm 14 tuổi và trở thành người mẫu cho nhiều shop thời trang cũng như nhiều thương hiệu có tiếng tại địa phương.

Trâm cho biết, ngoài khả năng diễn xuất tự nhiên trước ống kinh, cô bạn còn biết bơi lội và ca hát.

Nguyễn Lê Tường Vi (nick name Papy Xù) là một trong những cô gái ngàn like được chú ý trên Facebook. 

Không chiêu trò, không sexy hở hang, cô gái này chiếm được cảm tình của dân mạng bằng ngoại hình xinh xắn và chiều cao ‘ba mét bẻ đôi’. Tường Vi hiện đang sinh sống tại Sài Gòn, Facebook của cô gái này hiện có hơn 300 ngàn người theo dõi.

Khi những clip hát rap đầy cảm xúc được chia sẻ thì cũng là lúc cô bạn Aley Nguyễn nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo thành viên mạng. Ngoại hình xinh xắn và nụ cười khoe hàm răng đều như bắp khiến người đối diện dễ có thiện cảm. 

Không gì khó hiểu khi trang cá nhân của Aley Nguyễn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng bằng lượng like khủng.

Vũ Quỳnh Anh - cô gái có gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn đang sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội.

Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn rất thân thiện và vui tính. Quỳnh Anh thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đáng yêu của mình lên trang cá nhân. Mỗi hình ảnh như vậy mang về cho Quỳnh Anh hàng chục ngàn lượt like và bình luận khen ngợi trên Facebook.

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục