Thiếu nữ Tuyên Quang xinh đẹp giả làm thầy bói chụp ảnh xả stress

Những shoot hình mang tính hài hước, vui nhộn đang được nhiều dân mạng chia sẻ.

07/01/2015 08:16

Mới đây, cô bạn Phạm Hoài Linh, sinh ngày 13/8/1990 đã cho chia sẻ bộ ảnh giả làm thầy bói lên trang cá nhân. Tạo hình vui nhộn, nét mặt biểu cảm và đặc biệt là tạo hình không ngại pha trò của Hoài Linh khiến nhiều người xem phì cười. Cô bạn 9x cho biết, cô rất vui và hạnh phúc khi bộ ảnh được bạn bè quan tâm, khen ngợi. Mục đích chính của Hoài Linh khi thực hiện bộ ảnh đơn giản chỉ là xả stress và ghi lại những hình ảnh nhí nhố khi còn trẻ.

Hoài Linh là cô gái đến từ Tuyên Quang, tốt nghiệp trường ĐH Công đoàn và hiện đang là nhân viên kế toán tại quê nhà. Đam mê ca hát, cô gái này tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ của trường, lớp và địa phương.

Sở hữu giọng ca truyền cảm tự nhiên, Hoài Linh từng đạt nhiều giải thưởng ca hát như: giải Nhất đơn ca cuộc thi Tiếng hát trẻ Tuyên Quang năm 2005; giải Nhất đơn ca cuộc thi Văn hóa Du lịch Thể thao TP Hà Giang năm 2011, 2012;…

Ấp ủ giấc mơ được tiến xa hơn trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng gặp phải sự phản đối của gia đình, đến nay, khi đã có công việc với mức lương ổn định, Hoài Linh vẫn khát khao được một lần trải nghiệm và thể hiện mình trong lĩnh vực mà cô đam mê.

Hoài Linh chia sẻ: “Mình đang có những dự định và kế hoạch riêng. Mình sẽ cố gắng thuyêt phục bố mẹ đồng ý, giờ mình đã lớn và đã đến lúc mình nên làm những điều mình thích để sau này không phải hối hận”.

Hoài Linh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch năm 2008 nhưng may mắn chưa mỉm cười với cô.

Tạo hình trong bộ ảnh mới nhất của Hoài Linh là sự hóa thân thành “thầy bói vui nhộn”. Ở đây, cô nàng thỏa sức bộc lộ những hành động nhí nhố, mang đến tiếng cười cho người xem.

Ảnh: NVCC

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục