9X xứ chè thích kinh doanh, mê kiếm tiền đi du lịch

Ngoài làm mẫu ảnh, BTV truyền hình, Thu Ngân còn bắt đầu thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Cô kiếm tiền một phần để chi tiêu cho niềm đam mê đi du lịch.

01/12/2015 20:30

Được nhiều người biết đến là cô sinh viên báo chí xinh đẹp, đa tài, hiện tại Nguyễn Thu Ngân (SN 1993, Thái Nguyên) đang tiếp tục theo học lớp cao học chuyên ngành quản lý báo chí tại Học viện Báo chí và tuyên truyền.

Thu Ngân cũng là gương mặt nhiều người biết đến qua những quảng cáo, bộ phim truyền hình như: Làng ma 10 năm sau, Bánh đúc có xương…

Ngay từ khi còn là học sinh lớp 12, cô nàng xinh đẹp này đã bén duyên với công việc người mẫu ảnh. Cô tham gia những cuộc thi lớn nhỏ ở các ảnh viện áo cưới và nhận được nhiều giải thưởng.

Trong suốt 4 năm sinh viên, Thu Ngân không chỉ cộng tác với các tòa soạn, đài truyền hình mà còn tiếp tục với đam mê diễn xuất và người mẫu ảnh của mình. 9x này tham gia chụp ảnh cho các cửa hàng thời trang, những concept ảnh nghệ thuật và sản phẩm khóa luận tốt nghiệp hội họa.

Hiện tại, Thu Ngân đã bắt đầu hoạt động kinh doanh thời trang của mình và tiếp tục nỗ lực học tập, làm việc để trở thành 1 BTV truyền hình giỏi.

Về hoạt động kinh doanh của mình, cô bạn kiêm tất cả các công việc từ lấy sản phẩm, làm mẫu chụp ảnh, check bill, làm sổ sách….

Dù làm nhiều công việc 1 lúc, nhưng cô nàng ‘tham lam’ này luôn cảm thấy sung sức vì nó đều là đam mê, sở thích của mình.

Công việc vất vả, Thu Ngân tranh thủ sắp xếp những ngày lễ, ngày nghỉ dài để đi du lịch xả stress. Cô chia sẻ mỗi năm cô du lịch khoảng 3 lần và chủ yếu là đi du lịch nước ngoài. Các chuyến đi trong nước, Thu Ngân đã trải nghiệm ở hầu hết các địa điểm. Cô nàng cũng cho hay mình đi du lịch không phải để tiêu tiền mà để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, con người, phong tục và khám phá chính mình.

Nhiều người khá bất ngờ khi những chuyến đi du lịch của cô nàng này chia sẻ có chi phí vô cùng… hấp dẫn. Với những chuyến đi Thái Lan, hay các nước châu Á thì mỗi chuyến du lịch của cô chỉ tiêu tốn khoảng 6-7 triệu đồng, mỗi chuyến đi trong nước ở các địa điểm xa cũng chỉ tốn 3-4 triệu.

Chia sẻ về dự định tương lai của mình, Thu Ngân hào hứng: ‘Nếu công việc kinh doanh online thuận lợi, năm tới mình sẽ mở shop và nỗ lực hoàn thành việc học để thực hiện ước mơ của mình’.

Ảnh: NVCC

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục