Á khôi doanh nhân 9x xinh đẹp, kiếm tiền giỏi

Hiện tại, nữ doanh nhân xinh đẹp có mức thu nhập hàng trăm triệu đồng/tháng.

28/11/2015 14:30

Nguyễn Huyền Thương (sinh năm 1990) hiện đang sống tại TP.HCM là gương mặt doanh nhân không còn xa lạ với giới trẻ. Cô gái này được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ không chỉ vì vẻ ngoài quý phái, xinh đẹp mà còn vì bản lĩnh kinh doanh với 500 nghìn đồng, làm nên khối tài sản tiền tỷ.

Huyền Thương bắt đầu kinh doanh từ những năm còn là sinh viên, số tiền khởi nghiệp khi ấy là 500 nghìn đồng. Ngay từ những ngày đầu tiên, với tư tưởng không muốn lệ thuộc và thỏa sức sáng tạo của bản thân, Thương đã nghĩ đến chuyện sáng tạo thương hiệu riêng mang tên mình.

Sau vài năm nỗ lực gây dựng, giờ đây, Thương đã trở thành bà chủ 1 thương hiệu mỹ phẩm và 1 spa làm đẹp với thu nhập trăm triệu mỗi tháng.

Thương trường như chiến trường, không ít khi Thương gặp những khó khăn, vấp ngã trong kinh doanh, tưởng chừng như không thể vượt qua. Vậy nhưng, cô vẫn từng bước xây dựng 'cơ ngơi' cho riêng mình.

Gia đình nhỏ, hạnh phúc của nữ doanh nhân Huyền Thương.

Mới đây, trong cuộc thi Duyên dáng doanh nhân 2015, Huyền Thương được vinh danh ở ngôi vị Á khôi.

Vẻ đẹp mặn mà, quý phái của bà mẹ 1 con, giỏi kinh doanh.

Ngoài kinh doanh, Thương còn có đam mê với xe phân khối lớn. Sau vài năm dành dụm, cô đã tự tậu cho mình con xe trị giá hơn 400 triệu đồng.

Bận rộn với công việc nhưng Huyền Thương vẫn thu xếp tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Dịp 20/11 vừa qua, Huyền Thương vinh dự trở thành nhà tài trợ chính cho quỹ Khuyến học Khuyến tài, quỹ dành cho trẻ em nghèo vượt khó được trao tại Văn phòng Quốc hội phía nam

Ảnh: NVCC

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục