Hotgirl xinh đẹp kể về ngày làm công nhân, phát tờ rơi, phục vụ quán

Cô nàng diễn viên, hotteen Nguyễn Lê Tường Vi từng làm không ít công việc chân tay vất vả trước khi nổi tiếng.

23/11/2015 20:00

Nguyễn Lê Tường Vi (SN 1994) với biệt danh vô cùng dễ thương là Papy Xù Tường là hotteen có tiếng của Sài thành.

Cô nàng nhiều người biết đến qua nhiều bộ phim sitcom, phim ngắn nổi tiếng dành cho tuổi học trò như: Phim cấp 3, Những cô nàng rắc rối, Biệt đội mắt nai. Hot girl và thần tượng, Căn hộ 4C…

Chia sẻ về cuộc sống của mình, Tường Vi cũng cho hay, trước đây mình đã có cuộc sống khốn khó khi phải làm đủ công việc để kiếm tiền.

Xù đã làm vô số công việc chân tay khi còn đi học như: nhân viên giao hàng, phục vụ quán trà sữa, phát tờ rơi, công nhân may… để phụ giúp gia đình

Vừa đi học vừa đi làm với công việc không hề nhẹ nhàng và mức thu nhập thấp nhưng cô nàng Xù rất nỗ lực để gánh vác giúp gia đình, là cô con gái lớn nên trách nhiệm của cô càng nặng nề hơn.

Cô bạn kể, có những lần đi làm về công việc khiến cô hết sức mệt mỏi, đôi tay, đôi chân phồng rộp vì đứng quá lâu, làm nhiều việc 1 lúc, dù chỉ kiếm được ít tiền mỗi tháng, nhưng cô không khi nào nghĩ tới việc từ bỏ

Từ một cô gái làm các công việc giao hàng, phục vụ, Xù bén duyên điện ảnh. Lịch quay phim, chụp ảnh kín mít. Có khi mỗi ngày Xù chỉ được ngủ vài ba tiếng và lại dậy sớm để đi quay rồi tranh thủ đến cửa hàng. Nhưng với cô nàng này làm công việc mình yêu thích thực sự là động lực để bản thân cố gắng nhiều hơn.

Hotteen Xù có có nhiều tài lẻ như ca hát. Sắp tới Xù dự định phát triển bản thân theo con đường ca hát, cô bắt đầu học thêm về thanh nhạc và diễn xuất.

Cô từng sáng tác nhạc và thể hiện nhiều bài hát nổi bật là ca khúc Aloha Love do cô nàng tự sáng tác. Xù chính là ca sĩ thể hiện 2 cá khúc OST trong phần 2 và 3 bộ phim tuổi teen nổi tiếng 'Phim cấp 3'.

Hiện tại, Xù đã là bà chủ của 1 cửa hàng phụ kiện ở thành phố Hồ Chí Minh. Trước đó, cô nàng đã trải nghiệm kinh doanh online nhiều sản phẩm khác nhau.

Ảnh: NVCC

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục