Một ngày làm việc của 9X xinh đẹp xăm henna kiếm 30 triệu/tháng

Nhờ bàn tay tài hoa, cô gái xinh đẹp này kiếm về thu nhập khủng mỗi tháng.

28/08/2015 16:30

Nguyễn Quỳnh Anh (18 tuổi, Hà Nội) là một trong những cô gái nổi tiếng với những hình xăm henna cầu kỳ, tỉ mỉ và được nhiều người yêu thích.

Khách hàng tới xăm henna tại nhà Quỳnh Anh rất đông, do đó, cô bạn thường xuyên phải làm thêm vào các buổi tối, thậm chí tới quá nửa đêm.

Để vẽ được những hình henna cầu kỳ này, Quỳnh Anh hoàn toàn tự học qua mạng.

Henna là 1 loại mực làm từ lá móng của Ấn Độ. Loại mực có màu nâu tự nhiên, khi vẽ lên da sẽ nổi như 1 lớp kem. Sau 30p đến 45p hình sẽ khô lại tạo thành 1 lớp bong tróc. Quỳnh Anh sẽ bóc lớp đó ra, ở dưới là 1 lớp mực màu cam. Ngày thứ 2 màu sẽ đậm lên thành màu nâu rất đẹp lại an toàn cho da.

Vẽ henna là 1 trào lưu nên chỉ làm được vào mùa hè - thời điểm các chị em đi tắm biển. Chính vì vậy chị em thường vẽ ở lưng, sườn, chân. Có người thì vẽ henna truyền thống. Có bạn thì yêu cầu vẽ hình giống xăm.

Gần đây, thời gian khá rảnh nên Quỳnh Anh nhận xăm gần như cả ngày, còn sắp tới, vào năm học, cô bạn chỉ nhận làm tối và các ngày cuối tuần.

Thu nhập từ những hình vẽ mang lại cho Quỳnh Anh từ 15 – 30 triệu/tháng.

Hiện tại cô bạn đang chuẩn bị mở 1 quán ăn nhanh phục vụ cho học sinh cấp 3. Có thể Quỳnh Anh sẽ kết hợp với việc vẽ henna nếu có học sinh thích.

Photo: DK Manip

Theo Phương Dung/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục