Nữ sinh 19 tuổi xinh đẹp, năng động kiếm tiền nhờ 4 nghề tay trái

Cô nàng Hà thành này còn là dancer, người mẫu catwalk và mẫu ảnh tự do khi đang theo học ở 2 trường đại học.

03/01/2016 09:00

Nguyễn Ngọc Ý Như (sinh năm 1996, Hà Nội, hiện đang học tập và làm việc ở thành phố Nha Trang, Khánh Hòa) được nhiều người yêu mến nhờ vẻ dịu dàng, xinh đẹp và tính cách năng động.

Ý Như hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành nghệ thuật múa balle trường đại học Khánh Hoà và theo học ngành ngôn ngữ Anh trường đại học Thái Bình Dương.

Hiện tại, cô nàng xinh đẹp, tài năng này đang trải nghiệm khá nhiều công việc như nhạc công, dancer, người mẫu catwalk, mẫu ảnh.

Cô nàng đã theo học và biểu diễn đàn, múa khi mới 10 tuổi. Chuyên ngành nhạc của Ý Như là đàn các loại nhạc cụ dân tộc như đàn tranh, đàn tơ rưng, đàn nhị, đàn tì bà… và nhiều loại nhạc cụ khác.

Đam mê nghệ thuật và theo định hướng của gia đình, mới 19 tuổi, Ý Như đã xác định được con đường của mình. Hiện tại, cô nàng còn tham gia dạy múa và đàn cho học sinh nhiều lứa tuổi khác nhau.

Với tài năng của mình, cô nàng thường xuyên tham gia các chương trình hòa tấu cùng các thầy cô trong trường, các chương trình của đài truyền hình tỉnh, các sự kiện tại Nha Trang hay nhiều thành phố khác.

Tham gia những công việc ở lĩnh vực nghệ thuật với Ý Như là tình yêu, đam mê nhưng nó cũng là nghề nghiệp không chỉ trải màu hồng. Có nhiều khó khăn mà côn nàng đã phải trải nghiệm từ khi nhỏ tuổi hay đơn giản là những lần đi diễn xa mà không có người thân ở cạnh.

Ý Như cho biết do sức khỏe của mình hạn chế nên không ít lần cô đã phải bỏ dở giữa chừng nhiều công việc, cơ hội. Tuy vậy, cô nàng ‘tham lam’ này còn bén duyên và rất yêu thích công việc mẫu ảnh. 9x này tham gia nhiều chương trình catwalk tại Nha Trang và làm mẫu cho các shop thời trang.  

Với Ý Như, mỗi nghề đều tạo sự thích thú riêng: ‘Công việc mẫu ảnh, mẫu catwalk giúp mình tự tin, biết được khá năng biểu cảm của mình qua từng bức ảnh như thế nào, còn đàn và múa thì giúp mình biết thêm về sự khéo léo, dịu dàng trong từng bước nhảy và từng nhịp của bài đàn mình thể hiện’.

Tham gia nhiều hoạt động học tập, biểu diễn và giảng dạy, câu hỏi nhiều người đặt ra thắc mắc với cô bạn này là sắp xếp thời gian như thế nào cho cân đối, hợp lý. Nhưng đối với Ý Như điều này cô bạn đã học và làm từ nhỏ và vấn đề lớn hơn là làm sao đã làm được nhiều việc hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa để thỏa mãn đam mê.

Ảnh: Nguyễn Nhi

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục