Ảnh cưới ‘chuyện tình ở xứ thần tiên’ của cặp đôi Hà thành

Mang màu sắc của một câu chuyện cổ tích bộ ảnh cưới này được xem như phiên bản thứ hai của chuyến du hành tới xứ sở thần tiên, với câu chuyện tình kỳ diệu vượt thời gian.

16/01/2016 09:35

Yêu thiên nhiên và đam mê với các trải nghiệm mới, đó là lý do cặp đôi Hà thành Vũ Tuấn – Trịnh Huyền quyết định sẽ thực hiện một bộ ảnh cưới thật đặc biệt để đánh dấu mốc thời gian quan trọng nhất của cuộc đời.

Để thực hiện được bộ ảnh cưới đặc biệt này cả ekip đã phải thức khuya dậy sớm để xây dựng kịch bản, thiết kế trang phục, miệt mài chuẩn bị đạo cụ trong suốt 1 tháng.

Trước ngày chụp, một đội tiền trạm được cử đi trước để lựa chọn bối cảnh phù hợp câu chuyện. Bộ ảnh được hoàn thành gấp rút trong thời gian 2 ngày tại Mộc Châu (Sơn La).

Đang là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm của Mộc Châu, nên cô dâu chú rể và ekip đã rất hào hứng khi được cùng nhau làm việc giữa khung cảnh tuyệt đẹp giữa rừng mơ mận và cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn.

‘Love story in wonderland’ (Chuyện tình ở xứ thần tiên) kể về một cô gái mộng mơ hay cầm trên tay cuốn sách viết về chàng hoàng tử lịch lãm trong thế giới cổ tích. Cô thường hay trốn nhà lang thang một mình trong rừng vắng, thơ thẩn đọc đi đọc lại câu truyện về hoàng tử với mong ước một ngày nào đó chàng sẽ bước ra trò chuyện cùng mình.

 

Một ngày kia, cô đang rảo bước và chăm chú vào cuốn sách trên tay thì bỗng dưng trước mặt xảy ra cảnh tượng kì diệu: một cuốn sách khổng lồ cao lớn sừng sững hiện ra, kì lạ hơn đó lại chính là cuốn sách viết về chàng hoàng tử cô đang mong đợi. Kinh ngạc xen lẫn sung sướng, cô chăm chút lật từng trang, từng trang ngắm nghía một cách say đắm.

Đang trong cơn mơ màng, cô bị giật mình bởi một cái nắm tay bất ngờ của người bí ẩn. Rồi từ từ, chàng hoàng tử trong cuốn sách đã bước ra đứng trước mặt cô. Không tin vào mắt mình, cô hét lên vì vui sướng và nhảy lên ôm choàng lấy chàng với gương mặt chưa hết bất ngờ, không dám tin vào sự thực đang diễn ra trước mắt. Bằng một hành động nhẹ nhàng, hoàng tử lạ mặt nắm tay đưa cô tới một nơi mà cô không hề hay biết, dựa theo những tấm biển chỉ dẫn bí ẩn.

Hai người bắt đầu cuộc hành trình và cùng nhau vượt núi, vượt đèo, trải qua những thời khắc thần tiên hiếm có. Liên tục tạo sự bất ngờ, khi gần tới nơi, Hoàng tử nhẹ nhàng đưa dải ruy băng lên che mắt cô lại và dắt cô cùng bước qua một cánh cổng.

Một sự choáng ngợp thực sự ào tới khi chiếc khăn che mắt vừa được gỡ bỏ, cô gái không thể kìm nén cảm xúc của mình khi chiêm ngưỡng mọi cảnh vật xung quanh hiện ra trước mắt: thế giới cổ tích quen thuộc mà chính cô vẫn xem hằng ngày qua những trang sách.

Chỉ khác một điều là nhân vật chính không phải ai xa lạ mà đó là cô và hoàng tử. Họ cùng tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau trong thế giới cổ tích. Đúng như những tình tiết trong câu truyện, màn cầu hôn đẹp như mơ đã xảy ra, với cô chứ không phải ai khác.

Trong niềm hạnh phúc hân hoan, đôi trai tài gái sắc cùng nắm tay nhau bước tới lễ đường, mở ra một tương lai mới cho chuyện tình tuyệt đẹp ở xứ sở cổ tích.

Ảnh: Hai Le Cao

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục