Ảnh cưới 'chuyện tình rừng sâu' đẹp, độc, dị của cặp đôi Hà thành

Bộ ảnh gây chú ý với cách thực hiện đặc biệt, cặp đôi lựa chọn ghi lại những khoảnh khắc độc nơi rừng sâu để chuẩn bị cho ngày hạnh phúc.

01/10/2015 11:04

Theo ê-kip TuArts Nguyễn, bộ ảnh được thực hiện theo cốt truyện, từ nơi rừng sâu hoang dã cho đến địa điểm sang trọng nhất Hà thành.

“Trong khi đa số các bộ ảnh cưới được thực hiện chỉ với mục tiêu chọn lựa các khung cảnh đẹp nhằm tạo nên một album cưới lung linh thì đôi bạn trẻ trong bộ hình đã thực sự đầu tư ý tưởng và công sức thiết kế nên một câu chuyện tình trọn vẹn giữa một chàng trai sống lâu năm nơi rừng sâu núi thẳm với một tiểu thư chốn Hà Thành” – một thành viên trong nhóm thực hiện bộ ảnh này nói.

Bộ ảnh cưới đặc biệt có nội dung kể rằng tong một chuyến đi chơi và bị lạc nơi rừng sâu, cô gái bị chàng trai rừng núi bắt được, những tưởng nguy hiểm đe dọa...

...nhưng qua tiếp xúc đôi bạn đã nẩy sinh tình cảm và kết quả là cô gái đã thuyết phục được chàng trai cùng cô đến chốn đô thành theo tiếng gọi của tình yêu.

Với ý tưởng độc đáo, bộ ảnh mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về ảnh cưới, không khuôn mẫu, không cứng nhắc mà thay vào đó là một sự sáng tạo và tư duy hiện đại.

Xu hướng chụp ảnh cưới độc, lạ đang trở thành xu hướng khi hầu hết các cặp đôi đều mong muốn ghi lại ảnh đẹp và có thêm trải nghiệm chứ không đơn thuần là “chụp cho có” như trước đây.

Xem ảnh cưới của cặp đôi này, nhiều người có cảm giác như họ đang tận hưởng một bộ phim với đầy đủ các yếu tố: nhân vật, bối cảnh, mở đầu, kết thúc...

Không chỉ vậy, cặp đôi còn chứng tỏ khả năng diễn xuất khá ổn trong từng shoot ảnh. Cả hai hợp tác rất ăn ý, biểu cảm tự nhiên giúp bộ ảnh của họ trở nên thu hút hơn hẳn.

Cùng xem lại câu chuyện tình nơi rừng sâu được tái hiện sinh động bởi cặp đôi Hà thành qua loạt ảnh dưới đây.


Photo: TuArts Nguyễn

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục