Ảnh cưới của cặp đôi 'anh chán yêu rồi, mình cưới luôn đi em'

Đó là chuyện tình cực dễ thương của cặp đôi cùng lớp, sau 8 năm làm bạn mới nhận ra người kia là một nửa không thể thiếu của mình.

29/04/2016 18:30

Chàng Nguyễn Hữu Thịnh và cô nàng Nguyễn Thị Thuỳ Vân (cùng sinh năm 1990) đã quyết định ghi lại những giây phút hạnh phúc của mình trước khi tổ chức hôn lễ tại Đà Lạt.  

Cặp đôi học chung lớp từ những năm trung học phổ thông. Khi ấy chàng Hữu Thịnh không ấn tượng đặc biệt với nàng chỉ nhớ cô gái khá lầm lì nhưng có gì đó vô cùng dịu dàng. Dù chàng học giỏi nhưng trong mắt Thùy Vân vẫn chẳng ưu nổi cái dáng loắt choắt, lúc nào cũng 'vênh mặt lên trời' của anh ta.

Nhiều năm sau, khi học đại học xong và đi làm, cả hai mới bắt đầu nói chuyện với nhau nhiều hơn. Qua những câu chuyện giản dị mỗi ngày, anh nhận ra cô chính là một nửa mà mình tìm kiếm và điều đó đã thôi thúc anh ngỏ lời.

Dù đã lên kế hoạch cho màn tỏ tình công phu nhưng vì thời gian khá gấp gáp nên chàng đành tỏ tỉnh qua... tin nhắn zalo. 'Hú hồn vì cô ấy cũng nhận ra tình cảm của mình từ trước và đồng ý ngay', chàng hạnh phúc kể lại.

Điều mà chàng Hữu Thịnh yêu nhất ở một nửa của mình là cô luôn lo lắng, chu toàn mọi việc. Khi xảy ra chuyện gì nàng cũng không bao giờ buồn một cách vô cớ hoặc trách móc hay đổ lỗi cho người khác.

Cặp đôi cũng rất ít khi xảy ra mâu thuẫn, vì trước khi quen nhau, họ đã có một khoảng thời gian rất lâu là bạn bè. Luôn đặt mình vào hoàn cảnh của người kia trong mọi chuyện là bí quyết giữ 'lửa' hạnh phúc của cặp đôi này.

Sau gần 1 năm nắm tay nhau trong hành trình tình yêu, cả hai quyết định tổ chức đám cưới.

Anh còn nhớ như in khi mở lời cầu hôn, anh bảo 'anh chán yêu rồi, hay là mình cưới luôn đi em'. Cô lại tưởng người yêu nói giỡn nên đã chất vấn rất nhiều về tương lai và những dự định sau này. Rất may Hữu Thịnh đã chuẩn bị bài sẵn nên 'trúng tủ' và đến lần thứ 3 mở lời thì cô nàng cuối cùng cũng gật đầu đồng ý.

Nói về quyết định của mình thì nàng khẳng định tình yêu lớn dần nhờ nhận thấy đối phương thực sự là người đàn ông của gia đình, biết quan tâm, chăm sóc, nhường nhịn cô và đặc biệt cho cô cảm giác an toàn khi ở bên. Cô nghĩ 'Chính là anh ấy, người mà mình tìm kiếm'.

'Tương lai xa thì chắc là do bận rộn quá nên tụi mình vẫn chưa nghĩ đến, chỉ nghĩ được sau này sẽ vẫn cứ như thế này, làm cho cô ấy luôn vui vẻ, hạnh phúc, và là chính cô ấy thôi', Hữu Thịnh nói.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác của cặp đôi này: 

Ảnh: Hoàng Phương

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục