Ảnh cưới giản dị của cặp đôi yêu 3 tháng về một nhà sau nụ hôn trộm

Cả hai tâm sự mình không còn nhỏ để có một tình yêu 'sét đánh' hay ngây ngất từ cái nhìn đầu tiên nhưng họ yêu quý nhau từ sự thẳng thắn sẻ chia.

06/05/2016 08:20

Đó là tình yêu bất ngờ như một giấc mơ của cặp đôi Quỳnh ChâuMinh Đức (cùng ở TP.HCM).

Cặp đôi này đã biết nhau hơn 3 năm trước nhờ hai gia đình quen biết nhưng không hề có ấn tương gì với người kia. Tình yêu của họ nảy nở từ 1 tin nhắn gửi nhầm, sau đó anh nhắn lại hỏi thăm công việc và lâu dần là những lần gặp gỡ cuối tuần.

Dường như chỉ điều đơn giản đó thôi đã khiến tình cảm của Quỳnh Châu và Minh Đức tiến triển khá nhanh. Một buổi tối, anh chở cô về sau bữa ăn, bất ngờ anh kéo cô lại và dành tặng cô một nụ hôn. Nụ hôn ấy dấu mốc đánh dấu tình yêu của cặp đôi này.

Khi được hỏi về cách hâm nóng tình cảm của mình, Quỳnh Châu bộc bạch đó chính là sức mạnh của lời cảm ơn và lời khen tặng. 'Trong lúc mình bù xù nhất thì anh hay nói: 'Vợ ơi, trông vợ đáng yêu quá' và những điều anh làm cho mình dù nhỏ dù lớn, mình đều không quên cảm ơn và cho anh ấy biết hành đông đó có ý nghĩa với mình thế nào'.

Chỉ sau 3 tháng 'nụ hôm trộm' trên xe, Minh Đức quyết định cầu hôn đối phương mà sau này anh hay nói đó là quyết định 'hết sức táo bạo nhưng cực kì chuẩn xác'.

Mới đây, Quỳnh Châu và Minh Đức đã thực hiện một bộ ảnh cưới khá đặc biệt ghi lại một ngày giản dị của cả hai. Đó là một ngày đặc biệt của cặp đôi khi điều đầu tiên chàng mở mắt dậy vào buổi sáng luôn ôm thật chặt vợ, sau đó cả hai ngủ nướng thêm hay trò chuyện cùng nhau.

Anh chuẩn bị bữa sáng, tự tay pha cà phê cho vợ và cả hai đọc sách, lướt mạng. Chiều đến là khoảng thời gian cả hai tận hưởng những phút giây cùng nhau chơi đùa trong bể bơi.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác trong bộ ảnh cưới của cặp đôi này:

Ảnh: Hoàng Phương. 

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục