Ảnh cưới lãng mạn của chàng bán hoa và cô khách hàng xinh đẹp

Tình yêu của họ trải qua sóng gió chia tay - quay lại, nhưng những điều đó lại giúp người kia thêm trân trọng một nửa của mình.

02/05/2016 14:40

Tình yêu của chàng Đặng Hữu Cường (sinh năm 1989, kiến trúc sư) và cô nàng Bùi Thanh Thùy Dương (sinh năm 1990, giáo viên, cùng ở Đà Nẵng) đã trải qua 6 năm mật ngọt trước khi về cùng một nhà.

>> Xem Câu chuyện tình yêu của họ TẠI ĐÂY

Yêu nhau từ thời năm nhất đại học qua một lần tình cờ gặp mặt, chàng đã ấn tượng nàng từ ngay khoảnh khắc ấy và yêu cô bởi tính cách hiền hòa và những điều không thể hòa hợp hơn với đối phương trong cuộc sống.

Tình yêu của họ lớn lên cùng những năm tháng trên giảng đường đại học với biết bao kỉ niệm đẹp. Sau khi cô nàng ra trường và chàng cũng bắt đầu những kì thực tập căng thẳng, cả hai dường như dần xa nhau hơn. Một ngày, cô nàng quyết định nói lời chia tay.

Dù vậy, cả hai vẫn yêu và nghĩ về nhau. Không thể sống thiếu nửa kia, cô nàng Thùy Dương quyết định nối lại tình cảm và đó đều là ao ước của cả hai.

Sau 6 năm yêu thương, cặp đôi quyết định về cùng một nhà. Vì cả hai đều khá mải chơi mà phụ huynh không ít lần giục 'hai đứa lấy nhau đi để đỡ đi chơi'.

Đám cưới của cặp đôi này đã được tổ chức vào  đúng ngày 14/2 vừa qua. Cùng xem thêm những bức ảnh cưới cực tình của cặp đôi này thực hiện ở Hội An và Đà Nẵng:

Ảnh: Happy Le Photography.

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục