Ảnh cưới lung linh trong sương mù của cặp đôi Hà thành

Bộ ảnh cưới mang lại cho người xem cảm giác bình yên như hòa chung vào hạnh phúc của cặp đôi trong không gian lãng mạn.

30/08/2015 08:20

Bộ này của cô dâu Nguyễn Linh Ngọc (SN 1991, giáo viên ngoại ngữ) và chú rể Nguyễn Hải Đăng (SN 1990, lập trình viên, cùng ở Hà Nội).

Bộ ảnh cưới cặp của đôi Hà thành từng bị lỡ kế hoạch vì trời mưa bão. Lần thử 2 khởi hành để thực hiện bộ ảnh cả đời này, cô dâu chú rể lại gặp phải hoàn cảnh tương tự.

Bộ ảnh được thực hiện tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Đường lên đây đèo, dốc khiến cô dâu say xe và mệt mỏi suốt cả chặng đường. Đến địa điểm “cắm chốt” chụp ảnh trời vẫn tiếp tục mưa, sương mù mịt khiến cặp đôi chán nản.

Ekip đã quyết định “chuyển hướng chiến lược” để cô dâu chú rể chụp chung với sương mù và mưa. Dù khá vất vả, nhưng cặp đôi “chịu chơi” này đã quyết định “quẩy” hết mình.

Cặp đôi Linh Ngọc- Hải Đăng chia sẻ câu chuyện tình yêu được bồi đắp từ tuổi thơ vì nhà bà ngoại Hải Đăng ngay cạnh nhà nàng.

Những lần cùng nhau chơi biết bao trò chơi đã nuôi lớn tình cảm của cặp đôi này. Lớn lên, mỗi người cũng tìm cho mình yêu thương riêng. Nhưng sau đó, cả 2 đến với nhau khá bất ngờ khi đều độc thân.

Tình yêu của cặp đôi quen nhau từ ngày “vắt mũi chưa sạch” này cứ thế đến nhẹ nhàng.


Khi được hỏi về ấn tượng kỉ niệm tỏ tình và cầu hôn, cô dâu tương lai miên man nhớ lại dòng kí ức về chàng trai bằng tuổi yêu sự giản dị. Đó đều là những không gian ở quán cafe yên tĩnh, khi nàng đến đã có bánh và ánh nến lung linh. Và chàng thổ lộ những gì muốn nói.

Chính sự giản dị ấy đã gắn kết cặp đôi này vượt qua hành trình đầy gian nan, thử thách của tình yêu để đi đến cái kết đẹp.

Đám cưới của cặp đôi dự định tổ chức vào đầu tháng 8 âm lịch tới.

Ảnh: Friday Studio 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Hotgirl phố núi làm clip tình yêu tặng bạn trai kém tuổi