Ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi 'cọc đi tìm trâu'

Sau 9 năm yêu với 7 năm mỗi người một phương trời, cả hai đã về cùng một nhà và lưu giữ kỉ niệm ấy bằng bộ ảnh cưới cực tình ở phó cổ Hà Nội.

26/04/2016 19:31

Chủ nhân của bộ ảnh cưới này cô nàng Mai Mai và anh chàng Kim Kim (cùng ở Hà Nội). Mai Mai nhiều lần được gia đình và bạn bè mai mối sau khi từ Singapore về Việt Nam học tập nhưng chưa có duyên tìm được người thương.

Một ngày đẹp trời anh chàng bất ngờ nhắn tin trò chuyện với cô nàng và ngay sau đó là rủ hẹn đi cafe vào hôm sau. Cô nàng miễn cưỡng gặp mặt thì ngay lập tức ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm và tỏa nắng của nàng.

Ngày hôm sau, chàng phải bay về Singapore và đó là điều cản trở tình yêu của cô nàng. Mai Mai luôn nghĩ rằng yêu xa sẽ chẳng đi được đến hồi kết đẹp.

Thế rồi cả hai trò chuyện mỗi ngày và dường như cảm thấy không thể thiếu điều đó chẳng biết từ bao giờ. Thêm một ngày đẹp trời nữa, chàng bí mật trở về Việt Nam thăm nàng khiến cô vỡ òa hạnh phúc.

Anh mở lời cầu hôn nàng trong một bữa tối với tiếng nhạc du dương. Đó là một ngày tháng 6/2016. Tình yêu của họ cứ thế lớn lên mỗi ngày mặc cách trở về địa lý.

Sau nửa năm yêu, cặp đôi quyết định về chung một nhà. Đám cưới của họ được tổ chức vào ngày 27/12/2015.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của cặp đôi này:

Ảnh: Pixel Photography.

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục