Ảnh tình yêu giấu mặt mà vẫn 'ngọt như kẹo' của cặp đôi Hà thành

Kỉ niệm gần 4 năm chung bước, cặp đôi Hà thành đã thực hiện bộ ảnh “Chuyện tình giấu mặt” cực độc đáo.

03/09/2015 16:17

Nam chính, nữ chính của bộ ảnh “Chuyện tình giấu mặt” là cô bạn Lê Hà Phương (SN 1995, ĐH Thủ đô, Hà Nội) và anh chàng Nguyễn Đức Huy (SN 1995, ĐH Cơ điện, Hà Nội). Cũng bởi chuyện tình bắt đầu từ Facebook, nên họ đã thực hiện bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc yêu thương từ giấu mặt qua những dòng inbox rồi gặp gỡ chẳng thể rời như hôm nay.

Sau hơn 1500 ngày bên nhau, giữa Hà Phương và Đức Huy luôn là những kỉ niệm ngọt ngào như kẹo.

Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh, cô bạn Hà Phương cho biết: “Bộ ảnh kể về một câu chuyện giấu mặt giữa 2 người từ lúc cả hai còn đang cô đơn, sau đó vô tình nhìn thấy nhau, gặp nhau, quen nhau, thân thiết, yêu nhau và cuối cùng quyết định hạ màn để người kia biết mình là ai”. 

Cặp đôi lựa chọn phong cách danbo độc đáo để chuyển tải chuyện tình qua ảnh bởi họ quan niệm: “Chúng mình dùng hộp giấy che mặt để muốn nói đến việc dù không biết người kia là ai và là người như thế nào nhưng qua thời gian từ khi gặp nhau và ở cạnh nhau thì họ vẫn yêu nhau lắm lắm”.

Để thực hiện được bộ ảnh này, Hà Phương và Đức Huy đã chọn ngày nắng đẹp tại Bảo tàng Hà Nội nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

“Dù rất nóng do đội mũ giấy và phải chụp giữa trời nắng gắt nhưng sau khi nhìn ngắm thành quả, chúng mình đều cảm thấy rất hạnh phúc và cực ưng ý” – Đức Huy cho biết.

Là một cặp đôi nên duyên nợ nhờ Facebook, nhưng Hà Phương và Đức Huy đã minh chứng cho mối lương duyên “giấu mặt” qua mạng xã hội này. Chẳng hề nhạt nhẽo, hời hợt, đổi nhanh thay chóng như quan niệm của nhiều người, chuyện tình của cặp đôi Hà thành này luôn ngập tràn sự lãng mạn, ngọt ngào suốt 1500 ngày chung đôi.

Ngắm những bức ảnh giấu mặt của cặp đôi, cư dân mạng không khỏi “phát hờn” bởi sự lung linh trên từng khung hình và trong chính câu chuyện của họ.

Cùng ngắm những bức hình “chuyện tình giấu mặt” phong cách danbo của cặp đôi đáng yêu này nhé!

Theo Thùy Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục