Ảnh tình yêu ngọt ngào của cặp đôi đồng giới mê xăm trổ

Sau hơn 2 năm gắn bó, cặp đôi này nhận ra rằng, đối phương là mảnh ghép hoàn hảo mình đang tìm kiếm.

19/01/2016 19:12

Cặp đôi Đỗ Thị Ngọc Linh (1996, tóc ngắn, tên thường gọi là Pon) và Lê Thị Diễm Mi (1997, tên thường gọi là Hân) hiện đang sống và làm việc tại TP HCM. 

Ngay từ khi yêu nhau, Pon và Hân đã không ngần ngại công khai về giới tính thật của mình. Cặp đôi cũng sớm nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ các thành viên mạng.

Hơn 2 năm trước, Hân và Pon tình cờ quen nhau qua mạng xã hội, lúc ấy Hân đang sống cùng gia đình ở Sài Gòn, còn Pon ở Vĩnh Long. Vì nói chuyện hợp nhau nên cặp đôi nhanh chóng nảy sinh tình cảm quý mến tuổi học trò.

Khoảng 2 tháng sau đó, Hân chủ động mở lời gặp mặt thì gặp phải sự né tránh từ Pon. Lúc này, Pon mới thừa nhận rằng bấy lâu quen nhau, Pon đã sử dụng hình ảnh của một người khác để trò chuyện với Hân.

Vô cùng ngạc nhiên nhưng Hân nhanh chóng bình tĩnh để lắng nghe Pon giải thích. Thì ra Pon ngại vì mình còn để tóc dài nên chưa muốn gặp mặt. Sau đó, Pon còn đơn phương quyết định chia tay nhưng hàng ngày vẫn nhắn tin nhắc nhở và hỏi thăm Hân.

Sau 7 tháng khi Pon cắt tóc, cặp đôi này gặp nhau trực tiếp lần đầu tiên. Không như lúc trò chuyện trên mạng, Pon có vẻ ít nói và ngại ngùng. Trong khi Hân luôn là người chủ động bắt chuyện.

Một thời gian sau đó, Pon từ quê Vĩnh Long lên Sài Gòn làm việc. Có cơ hội ở gần và tiếp xúc với nhau, tình yêu của cặp đôi này càng sâu đậm dù tính cách có phần trái ngược nhau.

Yêu nhau được 1 năm thì cặp đôi quyết định công khai ra mắt gia đình. Ban đầu chỉ có người thân của Pon không phản đối, phía gia đình Hân có vẻ không bằng lòng và tìm cách ngăn cản.

Ra sức thuyết phục bằng lời nói và hành động, mất một thời gian khá dài, gia đình Hân mới dần chấp nhận. Hiện tại, cặp đôi này đã vượt qua rào cản lớn nhất là sự phản đối của người thân.

Hiện nay, Pon đang kinh doanh còn Hân theo học nghề xăm. Đặc điểm của cặp đôi này là đam mê bộ môn nghệ thuật trên da thịt. Chính vì thế cả hai đang sở hữu khá nhiều hình xăm lớn nhỏ.

Thời gian sắp tới, cặp đôi này dự định sẽ phát triển khả năng của bản thân đồng thời vun vén và giữ gìn tình yêu thêm bền chặt.

Ảnh: NVCC

Theo Đan Phương/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục