Áo dài cưới 'chăn con công' cực 'độc' của cặp đôi Hà thành

Không chọn kiểu áo cưới quen thuộc, cặp đôi Phạm Hà - Thu Hằng tạo điểm nhấn riêng bằng họa tiết chăn con công gây sốt thời gian qua.

25/11/2015 16:00

Phạm HàThu Hằng (Hà Nội) quen nhau đã hơn 5 năm trong những chuyến đi tình nguyện của trường.

Từ những ấn tượng ban đầu chẳng mấy thiện cảm, chàng dần bị hút hồn bởi cô nàng có tính cách tiểu thư nhưng vô cùng đáng yêu này. Chiến thuật cưa cẩm được lên kế hoạch và sau 1 năm ‘dai dẳng’, ‘chai mặt’ chàng đã giành được trái tim của người mình yêu.  

Chuyện tình của cặp đôi này gắn với những chuyến đi và những cung đường khi là đi tình nguyện, khi là đi du lịch bụi, giúp họ gắn kết và hiểu nhau hơn.

Kỉ niệm trong hành trình yêu của cặp đôi này có lẽ là những lần cãi nhau ‘rách trời’ rồi chỉ vài phút sau lại làm lành. Chàng Phạm Hà chia sẻ: ‘Hầu như ngày nào 2 đứa cũng cãi nhau, nhưng dù có chuyện gì người con trai là mình đây cũng chủ động làm lành, xin lỗi’.

Chẳng phải soái ca trong ngôn tình nhưng Phạm Hà luôn hành động chứng tỏ cho người mình yêu cảm nhận được tình yêu anh dành cho cô.

Mới đây, cặp đôi đã thực hiện 4 bộ ảnh cưới khá đặc biệt để chuẩn bị cho lễ cưới. Thậm chí, cả hai còn quyết định may áo dài hình con công đem đến nhiều địa điểm khác nhau để lưu giữ kỉ niệm.

4 bộ ảnh cưới được thực hiện ở Hà Nội, Đà Lạt và Đà Nẵng đặc biệt tái hiện câu chuyện tình yêu trong những hành trình bên nhau của họ.

Những chuyến đi cũng vậy, họ luôn ở cạnh nhau và làm những gì mà một nửa của mình muốn. Trong bộ ảnh mới thực hiện của mình, cặp đôi này hài hước chia sẻ: ‘Thấy giới trẻ dẫn nhau đi trốn nhiều quá, mình cũng phải trốn trong tình yêu thôi’.

Đám cưới của cặp đôi này dự kiến tổ chức vào cuối năm nay.

Cùng xem thêm những khoảnh khắc lãng mạn của Phạm Hà và Thu Hằng.

Ảnh: Lý Thanh Hải

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục