'Bể bụng' với ảnh cưới của chàng Tây - nàng Việt yêu 4 năm không ai biết

Bộ ảnh cưới cực nhí nhố của chàng rể Tây và cô nàng người Việt khiến người xem cười nắc nẻ.

07/01/2016 08:30

Cô nàng Đinh Thị Thúy Loan, Hải Phòng, học thạc sĩ tại Phần Lan miên man kể về ấn tượng lần đầu tiên gặp 1 nửa của mình, người mà cô chẳng mấy ấn tượng. Đó là chàng Nezir Giray, sinh năm 1987 tại Mardin, Turkey, mang quốc tịch Phần Lan, là quản lý nhà hàng của gia đình.

Lần đầu chạm mặt người ấy, Thúy Loan là người đến xin việc trong nhà hàng của chàng. Khi được tuyển vào làm việc, cô nàng dần ấn tượng hơn với chàng bởi cách anh chàng quan tâm đến mọi người. Và chính điều bình dị đó đã khiến nàng thích ông chủ của mình từ khi nào chẳng biết.

Cặp đôi hài hước tự nhận chuyện tình của mình chẳng giống ai. Quen nhau 4 tháng họ chính thức hẹn hò trong bí mật và kéo dài đến 4 năm mà chẳng ai hay biết.

Nàng kể: ‘Anh quan tâm mình nhưng mình nghĩ như những nhân viên khác thôi chứ không hiểu tình cảm của anh. Nhưng những lần làm việc cùng nhau, rồi cùng chơi trò cá cược nấu ăn, đi xem phim cùng nhau và rồi anh ấy tỏ tình. Và chúng mình yêu nhau như secret lover (tình nhân bí mật) vậy.'

Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc về chuyện tình secret lover của cặp đôi này. Thúy Loan lý giải gia đình anh khá truyền thống và sau khi quen 1 cô gái rồi chia tay, anh chàng không muốn để bố mẹ lo lắng nữa.

Còn về phần nàng, nàng coi những người thân anh như gia đình và ngược lại. Không muốn đánh mất tình cảm ấy, thậm chí cô nàng còn xác định nếu bố mẹ chàng giới thiệu và muốn chàng cưới 1 ai khác thì cô nàng sẽ để người yêu đi.

Đôi khi những hy sinh trong tình yêu ấy lại được đền đáp 1 cách xứng đáng. Cũng vì thế mà cặp đôi này hẹn hò đến 4 năm mà chẳng ai hay biết.

Quen nhau 4 năm, không 1 lần cãi vã nhưng cũng không có quá nhiều thứ đặc biệt, chẳng 1 lời cầu hôn nhưng họ đã có 1 cái kết thật đẹp.

Điều đặc biệt hơn nữa, khi gia đình chàng đoán được tình cảm của con trai đã chủ động để con lựa chọn theo trái tim chứ không ép buộc. Sau 1 tuần suy nghĩ về đám cưới, cô nàng quyết định về chung 1 nhà với người mình yêu.

Họ trở về Việt Nam để thực hiện bộ ảnh cưới đặc biệt. Sau khi kết hôn, cặp đôi này học tập và làm việc ở 2 thành phố khác nhau, cùng phấn đấu, nỗ lực cho mục tiêu về chung 1 nhà.

Xem thêm những hình ảnh vui nhộn của cặp đôi này.

Ảnh: Pixel Photography

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục