Bộ ảnh chào đón thiên thần nhỏ ngọt ngào của cặp đôi Hà thành

Bộ ảnh của nhóc tỳ vô cùng đáng yêu bên bố mẹ thực hiện khi bé Nụ được 25 ngày tuổi.

27/08/2015 17:35

Ông bố Nguyễn Hàm Tiến Thành (SN 1989) và bà mẹ Đào Hà My (SN 1993, cùng ở Hà Nội) quyết định thực hiện bộ ảnh cho cô con gái đầu lòng của mình, bé Nguyễn Đào Ngọc Tú (tên thường gọi là bé Nụ).

Ông bố trẻ Tiến Thành chia sẻ: “Một phần nhỏ là muốn khoe thiên thần nhỏ của mình còn lý do đơn giản chỉ là muốn lưu giữ những khoảnh khắc đầu đời tuyệt vời của Nụ”.

Dù công việc điều hành công ty bận bịu, phải làm việc 12-14 tiếng/ngày nhưng ông bố trẻ này luôn dành thời gian quan tâm và muốn dành những điều ngọt ngào nhất cho vợ và con.

Chờ đón con ra đời, Tiến Thành cùng vợ đã vạch ra hàng trăm dự định mà cả gia đình sẽ làm cùng nhau trong từng tháng, từng năm tới.

Ông bố có cô con gái rượu đầu lòng, không muốn vắng mặt ở bất cứ khoảnh khắc quan trọng nào của Nụ kể cả bộ ảnh đầy tháng.

Khi thực hiện bộ ảnh này, bé Nụ trộm vía khá nghịch ngợm nên chả chịu ngủ để ekip chụp hình sắp xếp theo đúng ý tưởng concept đã lên kế hoạch. Cả gia đình quyết định thực hiện bộ ảnh tự nhiên nhất.

Hình ảnh em bé cực đáng yêu khi cười, khi ngủ, khi vui chơi cùng bố mẹ khiến người xem vô cùng thích thú.

Kỉ niệm cực kì đáng yêu và “khoai” ở hậu trường bộ ảnh là bé Nụ liên tục đòi bú ti nên cả nhà liên tục nghỉ giải lao để người mẫu nhí lấy năng lượng.

Bất kì người cha, người mẹ trẻ nào đều kỳ vọng con nên luôn muốn con được uốn nắn theo những gì mình định sẵn. Chính sự tự nhiên của bộ ảnh giúp ông bố trẻ nhận ra được 1 điều: nên để con cái được phát triển tự nhiên, thoải mái nhất. 

Theo Minh Nguyệt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục