Bộ ảnh cưới nude táo bạo kỳ công với 1 tuần lên concept, chuẩn bị

Bộ ảnh được thực hiện tại nhiều địa điểm ở thành phố biển Đà Nẵng từng gây xôn xao khi hé lộ những hình ảnh hậu trường.

05/05/2016 10:50

Nhiếp ảnh gia Tu Nguyen, người thực hiện bộ ảnh chia sẻ, ekip và cô dâu đã thông nhất để cùng đưa ra ý tưởng cho bộ ảnh trên. Sau khi tung những hình ảnh hậu trường của bộ ảnh này lên mạng xã hội, ngay lập tức những shoot hình này đã gây xôn xao trong cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra khiến anh Tu Nguyen cũng khá bất ngờ vì nhận được sự quan tâm đặc biệt đến vậy. 'Có lời khen, lời chê. Tôi nghĩ đây là quan điểm của mỗi người, tôi không bình luận gì. Nhưng những hình ảnh cư dân mạng nhìn thấy mới chỉ ghi lại bằng điện thoại hậu trường buổi chụp hình, tôi nghĩ những bức ảnh chính thức sẽ ấn tượng hơn nhiều'.

Anh cũng tiết lộ ê-kíp đã mất khoảng 1 tuần để lên concept và bay vào Đà Nẵng chuẩn bị các bước cho buổi chụp hình.

Bộ ảnh được thực hiện ở nhiều địa điểm khác nhau của thành phố biển như: rừng nguyên sinh, bán đảo Sơn Trà...

Là một bộ ảnh đặc biệt nên quá trình thực hiện cũng có khá nhiều kỉ niệm dở khóc, dở cười. Đặc biệt, những bức ảnh thực hiện trong rừng gặp phải khó khăn là có rất  nhiều muỗi rừng.

Ekip đã may mắn bắt gặp một bãi biển gần sườn rừng vô cùng lãng mạn và cũng chọn nơi đây là bối cảnh cho bộ ảnh cưới nude này.

Danh tính của cô dâu, chú rể đều không được tiết lộ. Cặp đôi chỉ mong muốn thực hiện bộ ảnh theo sở thích của bản thân theo cách độc đáo để lưu giữ kỉ niệm đặc biệt của cuộc đời mình.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác trong bộ ảnh cưới nude khá táo bạo này:

Ảnh: TuArts Nguyen Studio

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục