Bộ ảnh 'Khi hai ta về 1 nhà' của cặp diễn viên Bill - Xù

Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc cực nhắng của cặp vợ chồng son mà các cặp đôi đều mong ước.

15/06/2015 14:56

Bộ ảnh của cặp đôi diễn viên tuổi teen Bill NguyễnPapy Xù Tường khiến người xem thích thú bởi những khoảng khắc hạnh phúc vô cùng đáng yêu và tinh nghịch.

Bill Nguyễn (tên thật Nguyễn Hoàng Minh Luân, SN 1993) và Papy Xù Tường (tên thật Nguyễn Lê Tường Vy, SN 1994) cùng ở TP. HCM là cặp đôi diễn viên được giới trẻ khá yêu thích qua seri phim dành cho tuổi học trò - “Phim cấp 3”.

Xù và Bill chia sẻ lần đầu gặp mặt cũng chính nhờ casting phim. Bill cứ để ý Xù suốt vì mình thì cao mà cô gái đó thì quá lùn, trong đầu cứ nghĩ đến mấy đứa cháu ở nhà.

Hơn 1 năm diễn chung trong "Phim cấp 3", Xù và Bill đã cảm mến nhau lúc nào không hay.

Dấu mốc đánh dấu tình bạn chuyển sang tình yêu là buổi tối Xù bị ngã xe gần nhà Bill, chàng lo lắng chạy vội đến và đưa nàng về nhà rồi mua thuốc sát trùng vết thương. Hành động ngọt ngào ấy đã khiến họ hiểu nhau hơn và tình yêu đến mà chẳng cần lời tỏ tình.

Trong mắt Bill, Xù là một cô gái dễ thương, tính cách con nít nhưng lại biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Với Xù tính cách đáng yêu, đôi khi có chút bad boy của Bill là điểm cô nàng đi đâu cũng nhớ.

Cặp đôi chia sẻ concept của bộ ảnh là dựa trên bộ tranh “Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc” ai cũng mong ước nên cả hai quyết thực hiện bộ ảnh này bằng chính cảm xúc thật của mình.

Ảnh: Hồng Bình Phong- Phong Photography. Make up: Thái Đức. Clothing : Princess house

Theo Minh Nguyệt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục