Ảnh ngọt lịm của cặp đôi 'vác bụng bầu' check-in khắp nơi

Cách đây hơn 1 năm, cặp đôi 'cậu' - 'tớ' này đã thực hiện bộ ảnh cưới rong ruổi khắp Việt Nam và mới đây là bộ ảnh đặc biệt chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời.

30/04/2016 15:25

Cặp đôi Vũ Thị Thu Phương (SN 1991) và Lê Công Thái (SN 1991) 'tham quan' những nơi đặc trưng nhất của 5 thành phố và các địa điểm được coi là thiên đường chụp ảnh cưới: Huế, Đà Nẵng, Hội An, Bà Nà, Đà Lạt, TP HCM và trên cả chuyến tàu Bắc - Nam trong bộ ảnh cưới cách đây hơn 1 năm.

Cô nàng làm trang điểm, còn chồng chụp ảnh trong cùng 1 ê-kíp chụp ảnh cưới. Tinh yêu của cặp đôi đất Cảng này cũng gắn liền với những chuyến đi làm xa kết hợp vui chơi.

Thu Phương và Công Thái quen nhau được 3 năm và dường như 'say nắng' nhau ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Cặp đôi còn có chung nhiều sở thích 'ăn chơi', la cà quán xá, du lịch.  

Tình yêu của họ cũng khá bất ngờ, chàng thay lời tỏ  tình bằng một nụ hôn, tình cảm cứ thế đến chẳng cần lời nói. Sau 3 năm yêu cặp đôi quyết định về cùng một nhà và đánh dấu kỉ niệm đặc biệt này bằng bộ ảnh cưới từ Hải Phòng đến TP HCM.

Bộ ảnh được thực hiện trong hành trình dài 9 ngày với những bức ảnh tự nhiên theo phong cách check-in đúng với sở thích và tính cách của Phương và Thái.

Sau đám cưới 1 năm, cặp đôi bằng tuổi này vẫn gọi 'cậu - tớ' như hồi yêu nhau. Cả hai vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau trên nhiều cung đường kể cả khi cô nàng mang bầu cũng không chịu ngồi yên một chỗ.

Cả hai đều đang rất mong ngóng nhân vật đáng yêu của gia đình nhỏ mang tên Đậu Đậu chuẩn bị chào đời. Bộ ảnh bà bầu Thu Phương thực hiện cùng chồng tại 3 địa điểm: Nha Trang, thành phố Đà Lạt, và đảo Bình Ba.

Cặp đôi hy vọng những bức ảnh này là một cuốn nhật kí cho bé gắn liền với công việc của ba mẹ để Đậu Đậu có thể xem lại sau này và cảm nhận được tình cảm của ba mẹ dành cho mình.

Cô vợ bướng bỉnh và cá tính của Công Thái đã có đôi chút mạo hiểm khi phải qua những chặng đường xóc bằng xe máy, nhiều lúc leo lên đồi dốc đón hoàng hôn hay khi đi canô ra đảo Bình Ba.

Và những cố gắng của Thu Phương và Công Thái đã cho 'ra lò' một bộ ảnh vô cùng đặc biệt mà chắc hẳn sau này bé Đậu Đậu cũng sẽ rất yêu thích.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác trong bộ ảnh này:

Ảnh: REC 16 Studio. 

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục