Bộ tranh tình yêu đồng tính đẹp như ngôn tình

Bộ ảnh kể lại chuyện tình yêu của hai chàng trai đồng tính nhẹ nhàng và cũng vô cùng lãng mạn khiến nhiều ‘hủ nữ’ tan chảy.

03/12/2015 15:00

Bộ ảnh do một fanpage về LGBT nổi tiếng trên thế giới đăng tải, qua đó mang đến cái nhìn đầy đủ và chân thực về cuộc sống của người đồng tính nam. Cũng lãng mạn và nhẹ nhàng như bao cặp đôi dị tính khác.

 Sau khi đăng tải bộ ảnh này đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng LGBT và những người ủng hộ hôn nhân đồng tính. Với cách làm thú vị, tác giả trẻ người Trung Quốc đã chinh phục trái tim người xem.

Bộ ảnh không tên, kể lại cuộc sống của đôi đồng tính nam (được thể hiện bằng nhân vật bằng tranh vẽ sau đó ghép với bối cảnh thực tế), những câu hỏi như đời sống của cặp đôi gay có gì đặc biệt được giải đáp cụ thể.

Tác giả gửi gắm thông điệp, hôn nhân của bất kì cặp đôi nào, dù dị tính hay đồng tính, lưỡng tính thì điều quan trọng vẫn là xuất phát từ tình yêu thương và ước muốn được gắn bó.

Đó cũng chỉ đơn thuần là việc thức dậy cùng nhau, ăn trưa cùng nhau, xem phim cùng nhau... chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống hay ngọt ngào hơn là...

 ... Che chở cho nhau khi một trong hai người vấp ngã, gặp những khó khăn trong cuộc sống. Không dùng nhân vật thực tế và bộ tranh - ảnh này chọn cách dùng nhân vật hoạt hình để tăng cảm giác, để người xem cảm nhận nhiều hơn.

 Sau khi đăng tải, bộ ảnh này đã được sự quan tâm lớn từ cộng đồng LGBT thế giới, đã có hàng nghìn lượt chia sẻ. Hàng nghìn bình luận đi kèm, đa số ý kiến nói rằng họ muốn được tận mắt ngắm nhìn dung nhan thực sự của cặp đôi bí ẩn làm cảm hứng cho tác giả sáng tạo.

Cùng xem trọn vẹn bộ ảnh tình yêu độc đáo này.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục