Cặp đôi cảnh sát tương lai tung bộ ảnh đón xuân ấm áp

Cặp đôi trai tài gái xinh của trường Trung cấp Cảnh sát khiến nhiều người phải ghen tỵ vì quá đẹp đôi.

03/02/2016 14:00

Hòa chung không khí đón Xuân 2016, cặp đôi Phương AnhHải Long - học viên trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân số 6 đã cùng nhau chụp một bộ ảnh kỷ niệm.

Địa điểm được các bạn lựa chọn là vườn đào Nhật Tân, một địa điểm quen thuộc đối với giới trẻ Hà Thành mỗi dịp Tết đến xuân về.

Nữ chính trong bộ ảnh là Lê Phương Anh sinh năm 1996, đến từ Thanh Hóa, hiện đang học Giáo dục, còn nam chính là Phạm Hải Long, sinh năm 1993, đang học hệ Trinh sát.

Phương Anh cho biết, hai người quen nhau qua một người bạn khi là cô sinh viên năm nhất.

Ban đầu hai người không có cảm tình với nhau lắm nhưng qua nhiều lần nói chuyện, cặp đôi dần thấy hợp và thích nhau lúc nào không hay.

Quen nhau được một thời gian, hai bạn tự tin giới thiệu nhau với hai bên gia đình. Tuy nhiên, không nhận được sự đồng ý của bố mẹ.

Cả hai kiên trì thuyết phục và tạo niềm tin với bố mẹ nên cũng đã được bố mẹ đồng ý cho quen biết và tìm hiểu nhau.

 ‘Do hợp nhau ở nhiều điểm, như sở thích và quan điểm sống, đều học trong môi trường công an nhân dân nên chúng mình dễ thông cảm cho nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất.’ - Phương Anh tâm sự.

Tuy yêu nhau khi đang là sinh viên và học cùng một trường, cặp đôi đều cố gắng để không ảnh hưởng đến việc học tập. Ngược lại còn cùng nhau cố gắng học tập và rèn luyện tốt trong trường.

Với tư cách là tiền bối, Hải Long đã giúp đỡ cô bạn gái rất nhiều trong cả việc học tập và những việc cần phải làm khi sinh hoạt trong trường.

Để kỷ niệm tình yêu, hai bạn trẻ đã nên ý tưởng chụp bộ ảnh đón xuân bên nhau. Khi thực hiện bộ ảnh này, hai bạn đã thực sự xác định một mối quan hệ gắn bó và lâu dài.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của cặp đôi đáng yêu này dưới đây:

Ảnh: NVCC

Theo Trà Trang/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục