Cặp đôi chi tiền tỷ rước dâu bằng máy bay, đãi tiệc hoành tráng không cần phong bì

Cặp đôi được biết đến với bộ ảnh cưới xuyên Việt tiếp tục gây sốt khi những hình ảnh hoành tráng về lễ cưới của họ được tiết lộ.

12/01/2016 16:42

Chú rể Đức Thắng (Sài Gòn), cô dâu Thu Thủy (người Nam Định) - cặp đôi từng khiến dân tình dậy sóng với bộ ảnh cưới quy mô đầu tư hơn 250 triệu, đi xuyên Việt Nam để ghi lại các khoảnh khắc hạnh phúc trước khi về chung một nhà. Photo: Tú Arts

Mới đây, loạt ảnh ghi lại lễ cưới của cặp đôi này đã được tiết lộ và chắc chắn sẽ khiến cho những người quan tâm đến cặp đôi này trố mắt vì độ hoành tráng.

Theo chia sẻ từ một người bạn của cô dâu - chú rể lễ cưới được tổ chức tại hai nơi Nam Định - Sài Gòn với lượng khách lên đến 3.000 người. 

Không gian lễ cưới được trang hoàng như cung điện với sức chứa ngang ngửa một nhà hát lớn, các chỗ ngồi đều được trang trí sang trọng như dành cho VIP.

Kinh phí tổ chức lễ cưới này cũng được chia sẻ là hàng tỷ đồng, trước đó kinh phí thực hiện bộ ảnh cưới được công khai là 250 triệu. Nếu kể thêm chi phí ghi hình tiệc cưới, quay phim... thì số tiền gấp 2 - 3 lần, ước lượng cặp đôi đã chi gần 1 tỷ cho khoản hình ảnh lễ cưới.

Lễ cưới tổ chức tại nhà riêng của cô dâu với lượng khách khoảng 1.000 người và có thêm một điểm đặc biệt là đãi tiệc không nhận phong bì. Riêng ở Sài Gòn, tổ chức ở nhà hàng cưới với khoảng 2.000 khách.

Về lễ rước dâu, cặp đôi đã gần như 'bao trọn' máy bay của hãng Vietnam Airlines để dùng phương tiện di chuyển. Loạt xe sang thương hiệu Rollroyce Phantom (khoảng 15 - 40 tỷ đồng) được dùng để đưa đón khách đến địa điểm tổ chức lễ, tiệc.

Thông tin chi tiết của cô dâu - chú rể cũng khiến cho nhiều người tò mò song cả hai đều giữ kín, họ chỉ tiết lộ cặp đôi hiện đang làm trong lĩnh vực kinh doanh và là những người 'siêu điều kiện'.

Đám cưới này đã 'đánh bật' đám cưới rước dâu bằng máy bay ở Cà Mau từng gây bão hồi năm ngoái. Nhìn cách trang hoàng tiệc cưới, không ít người xuýt xoa vì quá lung linh, không khác gì tiệc cưới thế kỷ của ngôi sao Huỳnh Hiểu Minh.

Cùng chiêm ngưỡng tiệc cưới xa hoa, hoành tráng hiếm có này.

Tiệc cưới của cặp đôi ở Sài Gòn còn mời nam ca sĩ Lam Trường và ca sĩ Hiền Thục hát chúc mừng.

Không gian cưới khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp.

 

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục