Cặp đôi Sài thành dắt tay nhau đón bình minh như ngọc ở Lý Sơn

Đam mê vẻ đẹp quyến rũ của đảo Lý Sơn, cặp đôi Sài Gòn Kim Nghĩa và Đằng Vân đã quyết định vượt hàng trăm cây số để đến với hòn đảo xinh đẹp này chụp ảnh cưới.

20/08/2015 18:16

Kim Nghĩa và Đằng Vân hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Chuẩn bị cho ngày cưới của mình, cặp đôi này đã quyết định vượt hàng trăm cây số để đến với hòn đảo Lý Sơn xinh đẹp thực hiện bộ ảnh cưới.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Kim Nghĩa – Đằng Vân được thực hiện tại đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi trong 2 ngày. Không mang vẻ bóng bẩy như những bộ ảnh cưới thường thấy, bộ ảnh cưới của Nghĩa – Vân gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mộc mạc nhưng hùng vĩ của thiên nhiên và phong cách phóng khoáng của cô dâu chú rể. 

Một trong những bối cảnh đặc biệt đó chính là những shoot ảnh thực hiện ngay tại bãi biển xanh ngắt với những ghềnh đá tuyệt đẹp, chẳng thua kém gì các thắng cảnh nổi tiếng của nước ngoài.

Để có được những góc ảnh như ý, cả ekip đã trải qua cả một chặng đường dài mệt mỏi khi phải di chuyển bằng nhiều loại phương tiện khác nhau mới có thể tới được đảo Lý Sơn. Chưa kể, vì muốn bộ ảnh mang màu sắc đậm chất biển nên cả ekip đã mất nhiều công sức tìm tòi, chuẩn bị đạo cụ phù hợp.

Không phụ công sức vất vả, bộ ảnh cưới của Kim Nghĩa – Đằng Vân thực sự để lại nhiều cảm xúc đối với người xem bởi những khoảnh khắc ấn tượng nơi biển đảo xa xôi. Trong đó, góc máy chụp trên cao khi cô dâu chú rể măc trang phục bơi cùng nắm tay nhau nhảy xuống làn nước trong xanh từ ghềnh đá cao vút – một “cảm giác mạnh” mà có lẽ bất cứ cặp đôi nào cũng muốn thử trải nghiệm trong đời.

Nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao – người thực hiện bộ ảnh cưới của Kim Nghĩa – Đằng Vân cho biết dù đã không ít lần tới Lý Sơn nhưng chưa khi nào anh hết cảm hứng khi sáng tác ảnh tại hòn đảo xinh đẹp này.

Theo Hân Như/Khampha.vn
Tin cùng chuyên mục