Cặp đôi yêu ‘tốc độ’ và bộ ảnh cưới check-in Đà Lạt đẹp mê li

Bộ ảnh cưới của cặp đôi Nha Trang này được chụp ở những địa điểm nối tiếng ở Đà Lạt đẹp mơ màng với những loài hoa đặc trưng của thành phố này.

16/12/2015 08:36

Cặp đôi Thanh Long, Mai Quốc đã có 1 ngày rong ruổi ở thành phố ngàn hoa để thực hiện bộ ảnh cưới bên những vườn hoa hướng dương, đồi cải trắng, những con đường hoa dã quỳ và cả rừng thông bạt ngàn trong nắng chiều huyền ảo.

Nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh chia sẻ: ‘Mình ghi lại những khoảnh khắc vui chơi của hai bạn trẻ một cách tự nhiên nhất, lúc chụp thì mình cứ để cho họ chơi thật vui, thoải mái và mình như 1 người đi chụp lén những khoảnh khắc ấy. Mình rất thích nụ cười của hai bạn trẻ ấy, nhìn vào đó mình có thể thấy được họ yêu nhau đến mức nào. Họ thật hạnh phúc’.

Trò chuyện với cặp đôi này khiến nhiều người sẽ thêm ghen tỵ với chuyện tình đáng yêu và tốc độ của họ.

Cặp đôi quen và yêu nhau hơn 1 năm, tình cờ trong 1 buổi tối đi chơi, cả hai đã nhanh chóng ‘bắt sóng cảm xúc’ và nhanh chóng hẹn hò.

Chia sẻ về kỉ niệm lần đầu gặp gỡ đối phương, cả Thanh Long và Quốc Mai đều đặc biệt ấn tượng với nửa kia.

Chỉ sau 1 tháng, cả hai hẹn hò chẳng cần lời tỏ tình và cũng với tốc độ ấy, chỉ sau 6 tháng yêu nhau, chàng đã cầu hôn nàng.

Cô nàng Quốc Mai chia sẻ: ‘Anh cầu hôn mình khi đang say, và ngay ngày hôm sau đã thờ ơ, lạnh lùng như những ngày trước làm bản thân cũng mất hy vọng luôn’.

Chẳng ngờ, vài ngày sau đó, chàng bất ngờ cùng bố mẹ đến nhà nàng nói chuyện với phụ huynh và bất ngờ hơn nữa, cả hai gia đình đều tán thành đám cưới của cặp đôi.

'Mặc dù bình thường anh rất ít nói lời yêu thương nhưng anh luôn hành động thể hiện tình cảm anh rất chân thật, nên dù mới yêu nửa năm và quyết định cưới mình đã tuyệt đối tin tưởng', cô nàng Mai Quốc trải lòng.

Đám cưới của cặp đôi dự kiến tổ chức vào đầu năm tới.

 

Ảnh: Chi Thien Nguyen- C.H.I.T Photography

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục