Cầu tình yêu đẹp long lanh trong ảnh cưới các cặp đôi Đà Nẵng

Loạt ảnh cưới chụp tại cây cầu đặc biệt dành cho các đôi uyên ương tại Đà Nẵng đẹp mê hoặc.

31/08/2015 13:32

Cầu tình yêu (phía đông Cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo (Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) là một trong những công trình mới được chú ý ở thành phố Đà Nẵng. Vào những dịp lễ đặc biệt, cây cầu này luôn tiếp nhận một lượng lớn các cặp đôi đến hẹn hò.

Vị trí thuận lợi, view đẹp mắt đã giúp cho cây cầu này càng ngày càng hot. Không chỉ là điểm vui chơi, hò hẹn, cầu tình yêu còn được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn ghi lại khoảnh khắc kỉ niệm trong bộ ảnh cưới.

Hình ảnh Đà Nẵng, cầu Sông Hàn hiện lên lung linh và đẹp yên bình. Thấp thoáng là hàng trăm móc khóc nối nhau tạo nên không gian cực kì lãng mạn và đẹp mắt.

Điều đặc biệt là điểm chụp ảnh cưới này hoàn toàn miễn phí, các cặp cô dâu chú rể có thể thỏa sức chụp ảnh là không phải trả bất kì chi phí nào. Cầu tàu tình yêu nằm sát bên tượng cá chép hóa rồng nên việc di chuyển cũng khá thuận lợi.

Khác với những bộ ảnh truyền thống, ảnh cưới chụp tại cầu tàu tình yêu đôi khi khiến người xem nhầm tưởng đây là sản phẩm để quảng bá du lịch cho TP. Đà Nẵng. Bên cạnh những điểm du lịch, chụp ảnh cưới nổi tiếng khác như: CV Biển Đông, bán đảo Sơn Trà, Hồ Xanh, bãi biển Mỹ Khê...

Khoảnh khắc tuyệt đẹp của các cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi, một số người còn cho biết họ ghen tị khi nhìn thấy loạt ảnh cưới chụp ở cây cầu minh chứng tình yêu nổi tiếng ở Đà Nẵng này.

Những hình ảnh khác của ảnh cưới các cặp đôi Đà Nẵng chụp tại cầu tình yêu.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục