Chỉ là ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới thôi, có cần đẹp thế không!

Quen nhau 6 năm, từng có quãng thời gian 3 năm cả hai mỗi người đi một con đường riêng nhưng có lẽ người ta nói đúng, những ai thuộc về nhau dù đi xa nhau bao lâu họ cũng sớm tìm lại đúng một nửa ấy của mình.

28/05/2016 18:03

Chuyện tình của anh chàng Châu Nguyễn Quốc Khánh (sinh năm 1984,Cần Thơ) và cô nàng Bùi Minh Kim (sinh năm 1986, Vĩnh Long) gặp không ít khó khăn bởi tình yêu xa và quãng thời gian chia tay khá dài nhưng cuối cùng họ vẫn chung tay trên con đường hạnh phúc.

Dường như càng trải qua lắm thử thách, thăng trầm thì thứ tình cảm ấy càng thiêng liêng và khiến người ta trân quý hơn. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã kết hôn được 3 năm sau 6 năm yêu nhau.

Tình yêu của họ bị gặp thử thách bởi 3 năm xa nhau, nhưng cuối cùng, nhận thấy người kia không thể thiếu trong cuộc sống của mình, họ đã quyết định quay lại từ đầu để vun đắp tình cảm. Ai đó vẫn nói chia tay - quay lại như đọc lại một cuốn sách cũ nhưng với cặp đôi này hơn hết là họ tìm kiếm được những điều rất mới mẻ làm nên yêu thương cạnh nhau mỗi ngày trong những trang sách đã từng lật ấy.

Kỉ niệm 3 năm ngày cưới, cặp đôi đã thực hiện một bộ ảnh kỉ niệm tại hòn Mấu (Kiên Giang).

Nhắc về mối tình năm ấy, cả hai học chung lớp đại học, chàng là lớp trưởng, nàng là phó thường dân nhưng cả hai lại khắc khẩu. Như hai cực trái dấu của nam châm, dù chống đối nhau nhưng họ lại có sức hút kì lạ và để ý nhau từ lúc nào cũng chẳng hay nữa.

Suốt quãng thời gian yêu cũng như khi về cùng một nhà, cặp đôi này trải qua tình yêu xa và thường 2 tuần gặp nhau một lần. Và bí quyết để giữ lửa tình yêu của họ chính là luôn tin tưởng nhau và đặc biệt là không ghen.

Cuộc sống sau khi về cùng một nhà của cặp đôi này đã trải qua 3 năm đầy hạnh phúc mà cả hai vẫn ngỡ như lúc mới yêu nhau và tiếp tục đọc những trang sách ngọt ngào trong tình yêu của mình.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp trong bộ ảnh kỉ niệm tình yêu của cặp vợ chồng miền Tây này:

Ảnh: Phạm Võ Duy Tân.

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục