Chuyện tình 'chú - cháu' và đám cưới không lời cầu hôn

Người xem đặc biệt ấn tượng với hình ảnh cặp đôi vui đùa, tinh nghịch trong những bức ảnh ở phố đêm vô cùng nhẹ nhàng mà ấn tượng.

02/09/2015 16:44

Cặp đôi Trương Thị Việt Huỳnh (SN 1987) và Lê Minh Hoàng Thông (SN 1983, cùng ở Vĩnh Long) chia sẻ bộ ảnh cưới ở Phú Quốc với những concept khá đơn giản. Bộ ảnh hút mắt người xem ở vẻ đẹp yên bình của thiên nhiên, vẻ đẹp rộn ràng của phố phường và những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Việt Huỳnh kể về ấn tượng lần đầu gặp ông xã không họ hàng nhưng vẫn phải gọi chú là khá đặc biệt. Cô nàng dường như bị trúng ngay tiếng sét đánh vì ông chú dễ thương.

Cô nàng quyết định thực hiện chiến dịch cầm cưa, nhưng chưa kịp “hành động” thì đã biết "chú ấy" cũng có tình cảm với mình.

Tuy rằng cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng người tỏ tình trước lại chính là cô nàng Việt Huỳnh mạnh mẽ. Lúc ấy, anh chàng Hoàng Thông chỉ trộm nghĩ "con bé này cũng ngộ ghê, con gái mà bạo thiệt".

Hơn 7 năm yêu nhau, Việt Huỳnh và Hoàng Thông gặp trắc trở như “cơm bữa” vì tính nhõng nhẽo của nàng do được chàng quá nuông chiều. Hơn hết, cản trở từ phía gia đình từng khiến cả hai nghĩ đến việc phải dừng lại. Cuối cùng bằng chiến thuật mưa dầm thấm lâu cặp đôi đã thuyết phục được 2 gia đình ưng thuận.

Đặc biệt hơn nữa, đám cưới của cặp đôi này được tổ chức khi phụ huynh chấp thuận mà chẳng cần đến lời cầu hôn.

Chia sẻ kỉ niệm “hành trình” yêu đầy gian nan của mình, Việt Huỳnh và Hoàng Thông không quên nhắc đến tên gọi mà bạn bè dành cho họ: cặp đôi ăn uống. Cả 2 đều có “tâm hồn ẩm thực” và thường cùng nhau tìm hiểu, thưởng thức những món ngon, lạ.

Ảnh: Phạm Võ Duy Tân

Theo Minh Nguyệt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục