Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi LGBT mê xăm hình

Chính sở thích xăm hình là một trong những sợi dây kết nối cặp đôi trẻ, khiến họ đồng cảm với nhau nhiều hơn.

10/04/2016 19:01

Cộng đồng LGBT chắc không còn xa lạ với cặp đôi Đinh Quỳnh Trân (sinh năm 1995) và Nguyễn Ngọc Châu (sinh năm 1996), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Cách đây 1 năm, Trân và Châu tình cờ biết nhau qua mạng xã hội. Sau thời gian 1 tháng tìm hiểu và trò chuyện, cặp đôi gặp gỡ nhau ngoài đời.

Cùng nhau vun vén, chỉ chừng 2-3 tháng sau đó, Trân và Châu quyết định công khai tình yêu của mình.

Ban đầu, mối quan hệ này bị gia đình phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, qua thời gian, cặp đôi đã cùng nhau chứng minh tình yêu của họ hoàn toàn nghiêm túc, cả 2 còn tự mình đi làm kiếm tiền lo cho bản thân và gia đình.

Đến thời điểm hiện tại, sau quãng thời gian thử thách thì những người thân trong gia đình đã toàn tâm ủng hộ mối quan hệ này.

Dù tính tình có đôi chút trái ngược nhưng điểm chung là đam mê với bộ môn xăm hình đã giúp cặp đôi rút ngắn khoảng cách và ít khi giận hờn nhau. Hiện tại, cặp đôi đã sở hữu khá nhiều hình xăm trên người.

Trái ngược với ngoại hình lạnh lùng, 'men-lì' thì Trân ngoài đời rất lãng mạn và tâm lý. 

 Còn nhớ một lần giận nhau, không nói chuyện hay nhắn tin. Một người bạn rủ vào quán cafe nói chuyện, ngồi được một lúc thì có người mang hoa và tờ giấy ghi dòng chữ Anh xin lỗi. Mình đã rất cảm động và chấp nhận lời xin lỗi ngay sau đó' - Châu nhớ lại.

Sau hơn 1 năm yêu nhau và tìm hiểu, cặp đôi này đã có nhiều dự tính cho tương lai và cùng nhau thực hiện nó mỗi ngày.

Ảnh: Tim Bùi

Theo Thúy Anh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục