Chuyện tình tốc độ của hot face Sang Tẽn và thiếu nữ miền Tây

Sau 3 tháng bên nhau, cặp đôi này quyết định về chung một nhà thậm chí khiến cả hai còn ngỡ ngàng chưa tin nổi hạnh phúc đến nhanh vậy.

24/02/2016 10:30

Để ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc trong thời điểm đặc biệt của tình yêu, chàng Phạm Văn Sang (Sang Tẽn, sinh năm 1990, TP HCM), Trương Minh Châu (sinh năm 1995, Bến Tre) đã thực hiện bộ cưới vô cùng đặc biệt.

Sang Tẽn được biết đến là hiện tượng trên facebook với các clip hài và gần đây xuất hiện trong những bộ phim ngắn được nhiều người quan tâm.

Chàng trai chia sẻ mình đã 'phải lòng' cô nàng miền Tây xinh đẹp nhưng dù biết nhau hơn 1 năm nhưng chưa một lần nói chuyện hay ngỏ lời mời đi chơi.

Chàng nhớ như in ngày 22/12 đầy may mắn và hạnh phúc của mình khi bạo gan quyết mời nàng đi chơi cùng dịp Giáng sinh và cũng không ngờ nhận được lời đáp lại. Chàng tự nhận rằng tối đó là lần đầu mình cảm giác hồi hộp và trông đợi đến thế.

Cũng khá nối tiếng trên mạng xã hội và có 'hàng tá' con trai theo đuổi và đó là điểm khó cho sự 'tiến đến' của Sang. Châu cũng cữ ngỡ Sang được nhiều cô gái để ý nên chả hy vọng gì. Đến khi họ yêu nhau mới biết Minh Châu cũng đã thầm thương, trộm nhớ đối phương mấy năm rồi.

Từ dốc tiến tình bạn, đã chuyển hoá thành tình yêu một cách nhanh chóng khó thể tin. Sang còn tự nhận mình là một người đàn ông nghề nghiệp không rõ ràng và mức thu nhập không cố định và Châu đã hỗ trợ công việc giúp anh có thêm thu nhập.

Bên cạnh nhau mỗi ngày và quan trọng nhau là giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn đã giúp họ chứng minh tình cảm của mình hơn nữa và đến một ngày họ thấy mình không thể thiếu nửa kia.

Tình yêu của họ cũng không tránh khỏi những lần giận hờn, nhưng Sang luôn giải quyết mâu thuẫn theo phương châm: 'Phụ nữ luôn đúng và đàn ông luôn sau, dù có đúng hay sai trong mọi chuyện, hơn thua với người phụ nữ sẽ không đi đến đích nào của cuộc sống.'

Chàng hài hước kể kỉ niệm cầu hôn vào ngày Valentine chỉ đơn giản là đeo chiếc nhẫn cầu hôn lên tay người yêu và ghì nhẹ đầu cô ấy, xem đó đã là lời đồng ý.

Chuyện tình của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình và họ quyết định tổ chức lễ cưới sau 3 tháng yêu nhau.

Ảnh: Hồng Bỉnh Phong

Theo Minh/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục