Cô nàng cầu hôn bạn trai trên đỉnh Fan chụp ảnh cưới trong bếp

Ảnh cưới của Thảo Chu và Hữu Tuyền chụp trong phòng bếp tương lai của cặp đôi này khi về cùng 1 nhà.

28/08/2015 08:30

Chu Thị Thảo (SN 1991, kinh doanh thời trang) và Phạm Hữu Tuyền (SN 1985, ngành xây dựng, cùng ở Cao Bằng) gặp và quen nhau qua 1 người bạn.

Lần đầu gặp mặt chẳng có chút ấn tượng và thiện cảm nào, Thảo Chu thấy Hữu Tuyền là người quá đơn giản, nhạt nhẽo.

Còn chàng trai hiền lành mang tiếng nhạt nhẽo ấy lại thấy cô gái kia chẳng thế ưa nổi bởi cá tính quá mạnh mẽ và hung dữ.

Thế nhưng, sau lần gặp mặt đó, Thảo nhận được vài lời thách đố vu vơ của những người bạn. Cô nàng chẳng nghĩ nhiều quyết định “cầm cưa”, lấy số và chủ động nhắn tin.

Sau 3 lần hẹn hò, khi đưa người yêu về tới cổng nhà, Tuyền tỏ tình vô cùng bất ngờ bằng cái hôn lên trán cô nàng: “Em đồng ý làm bạn gái anh nhé”.

Thảo tự nhận mình là cô gái cá tính mạnh, cứng đầu nhất quả đất còn anh Tuyền ngược lại, trầm tính và ít nói.

Tình yêu của cặp đôi cũng gặp không ít sóng gió từ chính sự đối lập về tính cách và có khi có sự xuất hiện của kẻ thứ 3.

Năm 2012, khi Thảo đang là sinh viên năm cuối theo học ở Hà Nội nhà trai bất ngờ đến “đánh động” xin cưới. Nhưng Thảo xin khất vì thấy mình còn ham chơi và chưa có sự nghiệp.

Ngày 20/10/2014, trên đỉnh núi cao Fanxipang hơn 3 nghìn mét, Thảo Chu đã cầu hôn mối tình 5 năm của mình.

Bức ảnh của cô nàng Thảo Chu cầm tấm biển cầu hôn người yêu gây xúc động với chia sẻ: “Chân em đau nhức và tê cứng nhưng nhất định em không bỏ cuộc. Tình yêu của em đang cao nhất Đông Dương đấy vì thế anh đừng thù dai mà từ chối em nhé. Will you marry me?".

Bộ ảnh của cặp đôi này đặc biệt ấn tượng với concept nhà bếp với tạo dáng vô cùng đáng yêu, hạnh phúc của cặp đôi được cô dâu, chú rể “hội ý” rất nhanh chóng.  

Để có được những bức ảnh hạnh phúc đáng ghen ty trong không gian giữ lửa của ngôi nhà, cặp đôi này đã vất vả đi mua những vật dụng nhà bếp sớm hơn dự định.

Ngay sau khi hoàn thành những bức ảnh ở không gian nhà bếp, ekip gấp gáp rời đến Đại Lải để thực hiện phần còn lại của bộ ảnh. Đây cũng là nơi bắt đầu tình yêu 6 năm ngọt ngào của cặp đôi này.

Đám cưới của Thảo Chu và Hữu Tuyền dự định được tổ chức vào ngày 1/10 tới.

 

Ảnh: Friday Studio

Theo Minh Nguyệt/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục