Đám cưới ‘siêu nhân gao’ độc nhất khiến dân tình náo loạn

Lễ cưới của đôi uyên ương khiến dân tình rần rần bởi dàn trai xinh - gái đẹp bưng bê hóa trang thành siêu nhân gao cực đáng yêu.

23/11/2015 16:00

Hình ảnh một lễ cưới tổ chức tại Sài Gòn với đội bưng tráp cực kì... màu mè do thành viên trong nhóm phụ đăng tải đã gây chú ý cho nhiều người.

Đám cưới này đặc biệt bởi các thành viên trai xinh - gái đẹp trong đội bưng tráp không diện trang phục truyền thống với vest hay áo dài như bình thường mà thay vào đó là hóa thân thành đội hình siêu nhân gao nổi tiếng.

Đội bê tráp nhà nam hóa thân thành đội hình siêu nhân với 4 màu: Đỏ - Vàng - Xanh lục - Xanh dương khiến cho không gian lễ cưới vô cùng đẹp mắt. 

Trong khi đó, đội hình bê tráp nhà nữ lại vào vai các thiên nga trong bộ trang phục bó sát và màu sắc cũng tông xuyệt tông so với đội bê tráp nhà nam. Không chỉ gây chú ý với trang phục, đội bê tráp còn liên tục tạo dáng hài hước khiến người xem không thể nhịn cười.

Khi chúng tôi liên lạc với chú rể, anh Lý Huệ Đường (SN 1986) cho biết mình và vợ là chị Nguyễn Thị Ngọc (SN 1988) đang tổ chức lễ cưới, hiện cả hai là diễn viên múa trong một vũ đoàn tại Sài Gòn. 

Nói về ý tưởng bá đạo này, anh Đường cho biết cặp đôi muốn làm một điều bất ngờ và tạo niềm vui cho họ hàng, bạn bè trong ngày hạnh phúc. Khi thấy đội bê tráp xuất hiện, nhiều người ngay lập tức lấy điện thoại, máy ảnh quay lại làm kỉ niệm.

Khi được hỏi vì sao đội hình siêu nhân lại ‘bỏ sót’ một thành viên, chú rể cho biết đội hình bê tráp không nên chọn số lẻ vì sẽ kém may mắn, vì vậy số siêu nhân chỉ dừng lại ở số 4. Mặc dù khá bận rộn cho lễ cưới nhưng chú rể vẫn rất nhiệt tình chia sẻ thông tin về ngày hạnh phúc của mình khi được chúng tôi liên lạc.

Hình ảnh lễ cưới thú vị này khiến nhiều người vô tình nhớ lại tuổi thơ dữ dội, gắn liền với những bộ phim siêu nhân với những tiếng gầm của Sư tử quen thuộc (Gao đỏ). Cô dâu - chú rể ngay lập tức được gọi là cặp đôi của năm vì ‘quá liều và quá độc’.

Cô dâu - chú rể tỏ ra phấn khích khi lễ cưới của cả hai được dân chúng quan tâm. 

Xem thêm một số hình ảnh của đám cưới siêu nhân này. Thông tin về cặp đôi này sẽ được chúng tôi gửi đến các bạn khi có tin chính thức.

Ảnh: NVCC

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn
Tin cùng chuyên mục